X

หนุ่มนักพนันบ่อนเขมร ถูกจับยาไอซ์ในกล่องหมากฝรั่งอ้างคนอื่นลืมไว้

สระแก้ว – นักพนันบ่อนเขมรถูกทหารพรานจับยาไอซ์คาด่าน อ้างมีคนลืมไว้ในกล่องหมากฝรั่งตัวเอง สารภาพตกงานเข้าไปเล่นพนันในบ่อนกาสิโนจนหมดตัว

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว จาก พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.คลองลึก และนายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ เพื่อตั้งด่านตรวจค้นอยู่บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบป้องกันและจับกุมการลักลอบนำเอายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายจากกัมพูชาเข้ามาในประเทศไทย โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจพบชายไทย ทราบชื่อภายหลังว่า นายอภิสาร จันนามอม อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.6 ต.วังหิน อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น กำลังเดินข้ามแดนมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา มีท่าทางพิรุธลักษณะคล้ายคนเมา จึงขอตรวจค้นอย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวด้านซ้ายที่นายอภิสารสวมใส่อยู่ พบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 0.391 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกล่องหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ร้อย ทพ.1201

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอภิสาร ซึ่งอยู่ในอาการเมายา ยอมรับสารภาพว่า ตนตกงานเลยข้ามชายแดนไปเล่นการพนันในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เล่นอยู่สองวันสองคืนได้เงินมาประมาณหมื่นบาท ซึ่งขณะเล่นพนันจะเคียวหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่งไปด้วย และได้เอากล่องหมากฝรั่งพร้อมซองบุหรี่วางไว้ที่หน้าโต๊ะที่ตัวเองเล่น ซึ่งได้เล่นต่ออีกจนเสียหมด จึงหยุดเล่นและเดินทางกลับบ้าน ก่อนกลับตนได้หยิบเอาซองบุหรี่และกล่องหมากฝรั่งติดตัวมาด้วย แต่ก็แปลกใจเหมือนกันว่า ทำไม่กล่องหมากฝรั่งถึงมีสองกล่อง ตนจึงหยิบเอามาเพียงกล่องเดียว จนกระทั่ง ถูกตรวจพบยาไอซ์ในกล่องหมากฝรั่งของตนเอง ตนคิดว่าจะต้องมีใครเอายาไอซ์มาใส่กล่องหมากฝรั่งของตนอย่างแน่นอน ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่ทหารพรานได้นำตัว นายอภิสาร ผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาไอซ์ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"