X

สระแก้วโจรชุม!! เข็นจักรยานเข้าโรงเรียนขโมย จยย.ครูสาวกลางวันแสก ๆ

สระแก้ว – โจรเมืองสระแก้วสุดชุกชุม!! ทำทีเข็นจักรยานเข้าไปใน ร.ร.อนุบาลวัดสระแก้ว สบโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์ครูสาวที่จอดไว้หน้าห้องพักครูกลางวันแสก ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที ก่อนหลบหนีลอยนวล กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ตำรวจได้เบาะแสเตรียมออกหมายจับตามภาพแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.62 กรณีคนร้ายเข็นจักรยานเข้าไปในโรงเรียนอนุบาล เมื่อสบโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ของครูสาวที่จอดไว้หน้าห้องพักครูของโรงเรียนเมื่อช่วงสายวานนี้ ก่อนทำทีเข็นรถออกไปด้านหลังอาคารและขับหลบหนีลอยนวล จนกระทั่งผู้เสียหายนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์แจ้งเตือนในสื่อโซเชียลมีเดียนั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติพัศ คำนนท์ รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รับแจ้งความจาก น.ส.จันทร์ทรี ควรมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.10 ต.พรมเทพ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ผู้เสียหายแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมทั้งรายงานให้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบเบื้องต้นแล้ว

 

ทั้งนี้ น.ส.จันทร์ทรี ควรมี อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กน-431 สุรินทร์ ไปจอดไว้ในบริเวณอาคาร 5 โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นห้องพักครู โดยได้เสียบกุญแจคารถไว้ จากนั้นได้เข้าไปทำงานในห้องพักครูที่อยู่ติดกัน จนเวลาประมาณ 10.30 น.ได้ออกมาที่รถพบว่า รถได้หายไปโดยไม่ทราบว่า ผู้ใดเป็นผู้เอาไป จึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ติดตามเอารถจักรยานยนต์กลับคืนมา และนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีในความผิดฐานลักทรัพย์ผู้อื่น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมทั้งประสานฝายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

น.ส.จันทร์ทรี หรือ ครูน้ำชา เล่าอีกว่า คนร้ายเข้ามาแบบเงียบ ๆ เอาไปแบบเงียบ ๆ มิจฉาชีพหรือโจรขโมยรถเข้ามาในโรงเรียน พร้อมลำดับเหตุการณ์ว่า เวลา 09.20 น.เสียงรถจักรยานยนต์ของครูน้ำชามาจอดหน้าห้องพักครูและดับเครื่อง หลังจากนั้นครูน้ำชา เดินไปทักทายสวัสดีพี่ดอกไม้ ครูรุ่นพี่ ซึ่งครูดอกไม้ก็ทักตอบและสวัสดีกลับ ก่อนจะนั่งคุยกันเรื่องงานจนถึงเวลา 09.50 น.เมื่อรู้สึกหิวข้าว จึงเดินไปลวกมาม่ากินกัน จนเวลาผ่านไป 2 นาที 09.52 น. ระหว่างรอมาม่าเปื่อยจึงลุกเดินมาหน้าประตูห้องพักครูแบบไม่เอะใจอะไร และมายืนดูไม่มีรถ ไม่คิดว่ารถหาย คิดว่าใครยืมไป

“จนกระทั่งเวลา 10.15 น.ระหว่างที่ครูน้ำชาขอตัวไปห้องน้ำ จนเวลา 10.17 น. ครูดอกไม้ทักว่า รถมอเตอร์ไซด์ครูดอกไม้หายไปไหน ? จึงรู้ว่ารถหายไปแล้ว ไม่มีใครยืมรถน้องไป จนกระทั่งสรุปว่า รถของครูน้ำชาหายไปจริงจากหน้าห้องพักครู ป.4 ซึ่งทุกคนตกใจมาก ต้องไปเปิดกล้องวงจรปิดดู จนพบว่า เวลา 09.44-09.46 น.มีโจรมันจูงรถออกไปจริง” ครูน้ำชา เล่าเหตุการณ์

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว เพื่อติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว แต่ได้รับการปฏิเสธจากผู้อำนวยการโรงเรียน อ้างว่า เกรงว่าจะได้รับผลกระทบกับสถานศึกษาและหน่วยงานต้นสังกัด ขณะที่สอบถามคนขับวินจักรยานยนต์บริเวณแยกโรงเลื่อย ซึ่งเป็นประตูทางเข้าโรงเรียนจุดเดียวกับที่คนร้ายเข้ามาขโมยรถและขับหลบหนี บอกว่า ไม่เห็นช่วงที่คนร้ายเข้าไปขโมยรถ แต่ทราบว่า ครูที่รถหายเป็นครูผู้สอนของลูกตนเองด้วย ไม่น่าเชื่อว่าคนร้ายจะกล้าเข้าไปลักรถถึงด้านในโรงเรียนแบบนี้

ทางด้าน พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ตอนนี้ฝ่ายสืบลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุและกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยมีการเข้าไปในเรือนจำเพื่อตรวจสอบผู้ต้องหาที่พ้นโทษ ,ขณะนี้ได้นำรถจักรยานที่คนร้ายใช้ขับเข้าไปก่อเหตุและเสื้อที่ใส่ก่อเหตุมาตรวจสอบ รวมทั้งพบผู้ต้องสงสัยซึ่งอยู่ในเขตติดต่อระหว่างเมืองสระแก้วกับพื้นที่ปางสีดา และให้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับตามภาพไปก่อนแล้ว จึงฝากเตือนประชาชนเวลาจอดรถขอให้ล็อคคอไว้ อย่าเสียบกุญแจไว้กับรถเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะนี้จากเบาะแสภาพถ่ายและคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งมีความชัดเจนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถระบุตัวตนผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามชายซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกัน ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดสระแก้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วมาสอบสวนด้วย

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"