X

ปราจีนบุรี – ลดแล้ว!! น้ำป่าหลากท่วมถนน 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว

ปราจีนบุรี – สถานการณ์น้ำท่วมลดแล้ว หลังน้ำป่าหลากท่วมสายถนน 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว มุ่งหน้าชายแดนไทย-กัมพูชา โดยเจ้าหน้าที่ยังเฝ้าระวังหลังฝนยังตกต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำป่าหลากท่วมถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว บริเวณพื้นที่ ม.6 บ้านโปร่งสะเดา หรือสี่แยกเพชรกระจ่าง ตั้งแต่ช่วงสายวานนี้ ทางด้านนายอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และส่วนราชการทุกภาคส่วนลงพื้นที่บูรณาการร่วมกัน โดยน้ำป่าไหลหลากจากพื้นที่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นเทือกเขาและทุ่งกว้างเขตติดต่อกับป่ารอยต่อ 5 จังหวัด และเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าอ่างฤาไน ส่งผลให้น้ำไหลบ่าลงมาในพื้นที่ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น้ำท่วมถนนครั้งนี้มีระดับน้ำสูง 15-25 ซม.บางแห่ง ระยะทางยาวราว 200 เมตร กินเวลาหลายสิบชั่วโมง และค่อย ๆ ลดระดับตามลำดับตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพน้ำอีกครั้งหนึ่งพบว่า ระดับน้ำลดลงเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ช่องทางเดินรถวิ่งได้ตามปกติ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาเป็นระยะ ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปราจีนบุรี 4-5 นาย เฝ้าระวังตลอดทั้งคืน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านตำรวจทางหลวงได้ร่วมสำรวจเส้นทางร่วมกับเจ้าหน้าที่แขวงการทาง กล่าวว่า น้ำได้ลดลงสู่ภาวะปกติ เมื่อเวลา02.00 น. แต่ยังคงมีน้ำไหลอยู่ในร่องน้ำบ้างนิดหน่อย ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ วันนี้ยังคงเฝ้าจับตาดูสภาพอากาศอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอดทั้งคืน และถึงเช้ายังไม่หยุดตก คาดว่าจะตกทั้งวัน

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"