X

อุบัติเหตุสระแก้ว 2 จุด ตาย 5 ศพ พื้นที่เมืองสระแก้ว และ อ.ตาพระยา

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ จ.สระแก้ว 2 จุด หลังเกิดฝนตกต่อเนื่อง เสียชีวิตรวม 5 ศพ ในพื้นที่เมืองสระแก้ว 2 ศพ และ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว อีก 3 ศพ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกถนนสาย 348 บริเวณก่อนถึงโรงเรียนทัพราชวิทยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช ได้เร่งเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตาพระยาอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบพบว่า รถที่เกิดอุบัติเหตุอยู่ในสภาพพังยับเยิน เป็นรถเก๋งสีดำ ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 5 กศ-7477 กรุงเทพมหานคร

นายอาระยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอตาพระยา กล่าวว่า ได้รับรายงานแล้วว่า มีอุบัติเหตุดังกล่าวจริง โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบดูแล ซึ่งเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบภายหลังว่า ทั้งสองรายเสียชีวิต ซึ่งหนึ่งในผู้หญิงที่เสียชีวิต เป็นหญิงที่ตั้งครรภ์มีเด็กในท้องเสียชีวิตด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 ส.ค.62 นายสมบัติ แซ่อึ้ง หรือ กำนันช้าง กำนันตำบลสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า หลังเกิดฝนตกในพื้นที่ จ.สระแก้ว หลายจุด โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งมูลนิธิสว่างสระแก้วได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนจักรยานยนต์แล้วหลบหนี บนเส้นทางมุ่งหน้าถนนสาย 359 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว ส่งผลให้รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำกระเด็นตกข้างทางและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นเด็กชายทั้ง 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ กระทั่งสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้คือ นายถนัด สร้อยสูงเนิน ชาวบ้านเนินผาสุก รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีดังกล่าว จึงนำตัวไปมอบตัวที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"