X

น้ำป่าหลาก!! ท่วมถนนสาย 359 ไปสระแก้วและชายแดนไทย-กัมพูชา

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากท่วม ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร เส้นทางตัดใหม่ไปสระแก้วและชายแดนไทย-กัมพูชา นายอำเภอกบินทร์บุรีเร่งลงพื้นที่อำนวยการแก้ไขเร่งด่วน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ.โปร่งสะเดา ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าเกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนนสาย 359 บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงขาล่องเขาหินซ้อน ระดับน้ำสูงประมาณ 25 ซม.จำนวน 1ช่องจราจร ความยาวประมาณ 300 เมตร และพื้นที่การเกษตรของประชาชนบางส่วน

 

ขณะนี้ได้รายงานเหตุดังกล่าวให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีทราบแล้ว และประสาน ปภ.เขต 3 แขวงทางหลวง อบต.เขาไม้แก้ว และขอกำลัง อปพร.และหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี มาคอยอำนวยการจราจรบนถนนสาย 359 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากขณะนี้ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยมวลน้ำดังกล่าวไหลมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากเป็นที่สูง และเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง หากฝนไม่ตกลงมาเพิ่มในค่ำคืนนี้ น้ำจะค่อย ๆ ลดระดับลงตามลำดับ คืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

————————
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"