X

กล้องจับภาพ!! มือฉกกระเป๋าสาวหน้าเซเว่นฯ

ปราจีนบุรี – หญิงสาววัน 35 ปี วางกระเป๋าไว้หน้าเซเว่นฯ กลับออกมาของหาย แต่มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “สุภาพร พิมพ์สอน” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “รบกวนหน่อยค่ะ ผู้ใดพบเห็นบุคคลตามภาพนี้ ช่วยติดต่อมาที่เบอร์ 088-088-9534 คุณสุภาพร พิมพ์สอน บุคคลในภาพนี้ได้หยิบเอาถุงสีชมพูของตนเองไป ซึ่งได้วางไว้ที่นั่งพักสำหรับลูกค้าด้านหน้าเซเว่น ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยภายในถุงสีชมพูมีทรัพย์สินของเราค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ” ผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยังเบอร์โทรศัพท์เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณสุภาพร พิมพ์สอน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 ม.8 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

คุณสุภาพร ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ส.ค.เวลา 08.00 น.ตนได้มาแวะที่เซเว่นฯ คนเดียว เพื่อที่จะเข้าไปซื้อกาแฟข้างในและได้วางถุงไว้ เป็นถุงสีชมพู ข้างในมีมือถือ 1 เครื่อง เพาเวอร์แบ๊งค์ เสื้อผ้าเด็ก ของใช้ส่วนตัว เมื่อวางไว้แล้วก็เข้าไปซื้อของ 2 นาที กลับออกมาไม่เห็นกระเป๋าที่วางไว้ จึงเข้าไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า บริเวณที่นั่งพักสำหรับลูกค้ามีผู้ชายวัยกลางคน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสีน้ำเงินทับถุงสีชมพูเดินออกจากมุมนั้น หลังจากแน่ใจแล้วว่า ชายคนดังกล่าวที่ทำทีนั่งข้างกระเป๋าแล้วหยิบเอาไป จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้ให้ชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวชายต้องสงสัยตามภาพแล้ว เจ้าตัวอยากได้เอกสารคืน อยากฝากถึงชายคนดังกล่าวเอาของมาคืน เพราะจำเป็นต้องใช้ในการทำงาน ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดและออกสืบหาชายคนดังกล่าวแล้ว

———————————-

ข่าว-ภาพโดย/ ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"