X

เปิดแล้ว !! ร้าน OTOP Outlet @ สระแก้ว

สระแก้ว – เปิดแล้ว !! ร้าน OTOP Outlet @ สระแก้ว เพื่อรวบรวม จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีของจังหวัด เพื่อพัฒนาตลาดใหม่และขยายพื้นที่ตลาดสินค้าของชุมชนที่มีคุณภาพในราคายุติธรรม

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณปั้ม ปตท. วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมเปิดร้าน OTOP Outlet @ สระแก้ว บริหารจัดการโดย OTOP Trader จังหวัดสระแก้ว โดยภายในร้านได้มีการนำสินค้า OTOP เด่นทั้ง 9 อำเภอในจังหวัดสระแก้ว มาวางจำหน่าย ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 40 ผลิตภัณฑ์ ทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม ผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึกและสมุนไพร โดยร้าน OTOP Outlet @ สระแก้ว เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 08.00-20.20 น.

ทั้งนี้ นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ระบุว่า ร้าน OTOP Outlet @ สระแก้ว ร้านนี้ถือว่าเป็นการรวบรวม จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีของจังหวัดสระแก้ว พร้อมเป็นการพัฒนาตลาดใหม่และขยายพื้นที่ตลาดที่มีอยู่เดิม ให้แก่ผู้ประกอบการแต่ละกลุ่มประเภทสินค้าให้มีสถานที่จำหน่ายสินค้า รวมทั้งให้ประชาชนสามารถเลือกสินค้าที่มีคุณภาพราคายุติธรรม จึงขอเชิญประชาชนที่สัญจรไปมาผ่านจังหวัดสระแก้วร่วมแวะชมและแวะซื้อสินค้าOTOP ของดีของจังหวัดสระแก้วที่ร้านดังกล่าว

————————-
ภาพโดย /สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"