X

ปิกอัพชนรถรับ-ส่งนักเรียนอนุบาล-ประถม เกลื่อนถนน บาดเจ็บ 4 ราย

สระแก้ว – เด็กตายเพิ่มอีก 2 ราย อุบัติเหตรถบรรทุกปิกอัพชนรถจักรยานยนต์พ่วงซาเล้งรับ-ส่งนักเรียนอนุบาล-ประถม พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เด็กตกรถกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว รับแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก ปิกอัพ ทะเบียน บจ-1674 นครนายก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างรับ-ส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนชั้นอนุบาลและประถมศึกษา โรงเรียนอุตสาหกรรมป่าไม้ 6 บ้านสวนป่า ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถด้านหน้าโรงแรมวังน้ำเย็นการ์เด้นท์ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว เข้าช่วยเหลือนำเด็กที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ทันที

 

ร.ต.อ.ประพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถบรรทุกปิกอัพขับมาด้วยความเร็วตามเส้นทางวิ่งทางตรงมุ่งหน้าไปที่อำเภอวังน้ำเย็น ระหว่างมาถึงจุดกลับรถ มีรถบรรทุก ปิคอัพอีกคันจอดรอกลับรถอยู่ ส่วนรถจักรยานยนต์บรรทุกพ่วงรับ-ส่ง และโดยสารเด็กนักเรียน มารวมกัน จำนวน 4 คน ก่อนจะเลี้ยวเข้าช่องกลับรถทันที โดยมีรถปิกอัพบังอยู่ จนถูกรถปิคอัพที่วิ่งมาทางตรงเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กนักเรียน ที่เป็นเด็กเล็กชั้นอนุบาลและประถมศึกษา กระเด็นตกจากรถซาเล้งกระจัดกระจายเกลื่อนถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังหน่วยกู้ภัยฯได้เข้าปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งได้รับแจ้งว่า เด็กทั้งหมด 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น มีสองคนที่อาการหนัก 2 คน มีชีพจรต่ำและไม่รู้สึกตัว หนึ่งในนั้นต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยนายวิษณุ ด้วงตาล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.10 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คนขับรถปิกอัพ บอกว่า ตนขับรถมาทางตรงและมองไม่เห็นว่ามีรถซาเล้งที่พาเด็กกำลังจะกลับรถมากระทันหัน ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงชนเข้าอย่างแรง รู้สึกสงสารเด็ก ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

ทางด้าน หญิงผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า สงสารเด็กมาก เพราะคนที่บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก ซึ่งมีคนหนึงที่อาการหนักไม่ได้สติ ตอนไปคลำดูเด็กนิ่งไป ตอนเกิดเหตุคนขับคนนี้ไปรับเด็กนักเรียนทั้งหมดมาจากโรงเรียน กำลังจะกลับรถแต่ไม่ทันได้ดูขับออกไป เรียกก็ไม่ทัน จนถูกชนอย่างจัง มีเด็ก 2 คนอาการหนัก เรียกก็ไม่รู้สึกตัว ซึ่งจากการตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่บาดเจ็บทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ 6 โดยเด็กที่บาดเจ็บ ประกอบด้วย ด.ญ.วลัยพรรณ เศรษฐศิลป์ นักเรียนชั้น ป.3 อายุ 9 ขวบ ,ด.ญ.พรรัตน์ เศรษฐศิลป์ นักเรียนชั้น อนุบาล 3 อายุ 6 ขวบ ,ด.ช.พิศิษฐ์ เศรษฐศิลป์ นักเรียนชั้น ป.5 อายุ 11ขวบ และเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 อีก 1 คน ไม่ทราบชื่อ มีอาการหนักสุดด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 27 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงค่ำและดึกที่ผ่านมา เด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวและบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเย็น จำนวน 2 ราย ขณะนี้น้องเสียชีวิตแล้ว หลังจากเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยบุคคลที่รู้จักและทราบข่าวได้โพสต์แสดงความเสียใจกับพ่อแม่และญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ประกอบด้วย “น้องอัญชัน” และ”น้องวีณา” เป็นนักเรียนของโรงเรียนอุตสาหกรรมป่าไม้ 6 บ้านสวนป่า ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"