X

“ลุยจับของปลอมตลาดโรงเกลือ” พาณิชย์สระแก้วตรวจเข้มการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ทหาร ศุลกากร และตำรวจ เข้ากวดขันการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ในพื้นที่ตลาดโรงเกลือช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ ตรวจยึดสินค้าปลอมได้กว่า 230 ชิ้น

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จันทร์เพ็ญ สอนสมสุข หัวหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1201 กรมทหารพรานที่ 12 เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว และตัวแทนเจ้าของสิทธิเจ้าของเครื่องหมายการค้า บริษัทซีเล็กทีฟเทรดมาร์ค ยูเนียน (ไทยแลนด์) จำกัด บูรณาการร่วมกันปฏิบัติงานตรวจสอบสินค้าที่คาดว่า จะมีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาบริเวณ ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นต้นไป

โดยผลการปฏิบัติงานและสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ สามารถตรวจยึด จำนวน 2 คดี พร้อมของกลางประเภท กระเป๋าแบรนด์เนม เสื้อ เข็มขัด หมวก ที่มีการปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า เช่น ยี่ห้อกุชชี่ ชาแนล อีฟเชนท์โลรองท์ พราด้า คริสเตียนดิออร์ มิว มิว เป็นต้น ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสินค้าที่ตรวจพบว่ามีการปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า มีจำนวนทั้งสิ้น 230 ชิ้น จึงร่วมกันตรวจยึดและนำของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"