X

กำนันพระเพลิงเหลืออด!! แจ้งให้จับยาเสพติดได้ผู้ต้องหา 3 ราย

สระแก้ว – กำนันในพื้นที่ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ทนเห็นพื้นที่มีการระบาดของยาเสพติดไม่ไหว เกรงเด็กและเยาวชนตกเป็นเหยื่อ แจ้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเข้าจับกุมยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 3 ราย สารภาพลักลอบค้าและเสพ

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูชาติ คงเมือง รอง ผกก. ,ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ทหารชุดประสานงานพื้นที่ สังกัด มทบ.19 ร่วมระดมจับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจาก นายสุชาติ ศรีเทพ กำนันตำบลพระเพลิง ว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ เกรงว่าจะมีเด็กและเยาวชนเข้าไปยุ่งเกี่ยวและไปลอบเสพยาเสพติด โดยการเข้าระดมกวาดล้างครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย ประกอบด้วย นางสาวบานชื่น หรือน้อย ยอดโพธิ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 204 เม็ด ยาไอซ์ หนัก 2.60 กรัม ,นายเมที หรือแมน ทอสา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางกัญชาแห้งบดอัดก้อน หนัก 25.15 กรัม และนายจรูญ หรือตั้ม บริษัท อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จตุรภัทร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาคนที่ 1 เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ประเภทยาบ้า,ไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และตรวจฉี่พบเป็นสี่ม่วง, ผู้ต้องหาคนที่ 2 แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ประเภทกัญชา ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือเมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาคนที่ 3 ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลาง นำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"