X

ตำรวจออกหมายเรียกครูโหดตีเด็ก ป.5.ก้นช้ำ-ไข้แตก มาให้ปากคำ 23 สิงหาคมนี้

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ออกหมายเรียกครูโหดตีเด็กนักเรียน ป.5.ก้นช้ำ-ไข้แตก มาให้ปากคำ 23 สิงหาคมนี้ ส่วนสำนักงาน สพฐ.เขต 1 เรียก ผอ.และครูเข้าชี้แจงแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.คลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหาด เปิดเผยว่า คดีที่เด็กนักเรียนชั้น ป.5 ร.ร.บ้านเขาเลื่อม ถูกครูลงโทษตีจนก้นช้ำ-ไข้ขึ้น หลังจากทำความสะอาดโรงอาหารและห้องธุรการไม่สะอาดนั้น ขณะนี้ทาง พ.ต.ต.เอกพัฒน์ สิทธิศักดิ์ สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ได้รับแจ้งความเป็นคดีอาญาที่ 250/2562 แล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายเรียกไปยังครูของโรงเรียนบ้านเขาเลื่อมแล้ว โดยให้มาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองหาด กล่าวอีกว่า ในส่วนของคดีอาญา ภายหลังผู้ปกครองของเด็กได้มาแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้มีการสอบปากคำผู้ปกครองและเด็กเบื้องต้นไปแล้ว แต่จะต้องรอสอบเพิ่มโดยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพซึ่งได้นัดมาสอบสวนในวันพรุ่งนี้ด้วย แต่จะต้องนำตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รับรองอาการและการบาดแผล พร้อมสอบปากคำหมอเพื่อเป็นพยานด้วย ในส่วนของคนที่ทำร้ายเด็กตำรวจได้ส่งหมายเรียกให้มาพบกับพนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมทั้งจะดำเนินการไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งทาง พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งกำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะเกี่ยวเนื่องกับข้าราชการด้วยกัน และกรณีนี้กลายเป็นข่าวที่โด่งดังจึงขอให้ดำเนินการให้รอบคอบ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้าน พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เตรียมเดินทางลงพื้นที่เยี่ยมโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับครูภายในโรงเรียนดังกล่าวด้วย โดยจากการเดินทางไปที่โรงเรียนซึ่งได้รับแจ้งจาก ครูผู้สอนของโรงเรียนว่า นายไชยา กรมแสง ผอ.โรงเรียนบ้านเขาเลื่อม ได้พานางอุษา ภูนันทพงษ์ ครูประจำชั้นที่ก่อเหตุตีเด็กนักเรียนเดินทางไปชี้แจงที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา การประถมศึกษา เขต 1 จังหวัดสระแก้ว หน่วยงานต้นสังกัดตลอดทั้งวัน ส่วนเด็กนักเรียนชั้น ป.5 ที่ถูกลงโทษเกินกว่าเหตุ ทางญาติและผู้ปกครอง ได้มาดำเนินการขอย้ายเด็กไปเรียนยังพื้นที่อื่นแล้วเมื่อวานนี้

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"