X

รวบมือฆ่าปาดคอ 2 ตายาย!! หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปราจีนบุรี – ชุดสืบสวนสามารถตามรวบตัวได้แล้ว มือฆ่าปาดคอโหด 2 ตายาย นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ วังวล พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าบ้านหนองตาหนวดเลขที่ 12/5 ม.1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาทราบหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.ประจันตคาม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสมบูรณ์ ทักษิโน อายุ 62 ปี ถูกแทงใต้หูขวา และมีเศษขวดปักอยู่ นางสาวบุญหลาย จอมวัน ถูกแทงที่คอด้านขวาและสายไฟรัดที่คอ จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า จะเป็นนายสมพงษ์ ภูถนนนอก น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเคยมีปากเสียงและเป็นหนี้ค่าของชำ ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านพบเห็น นายสมพงษ์ ผู้ก่อเหตุได้มาร่วมดื่มสุรากับนางสาวบุญหลาย จอมวัน และผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติก่อคดีฆ่า ซึ่งได้หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค.62 เวลาประมาณ 03.00 น.ซึ่งพยานได้ยินคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าห้องแถวที่เกิดเหตุ แล้วเข้ามาเคาะประตูเพื่อซื้อของ หลังจากนั้น 5 นาที ได้ยินเสียงร้องของ นางสาวบุญหลาย แล้วเงียบไป จากนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป

 

ทั้งนี้ ในตอนเช้าวันต่อมา ชาวบ้านพบว่า ห้องของนายสมบูรณ์ถูกปิดด้วยแม่กุญแจจากด้านนอก คาดว่า นายสมบูรณ์พาภรรยาไปหาหมอ กระทั่งวันที่ 15 ส.ค.เวลาประมาณ 09.00 น.ผู้เช่าห้องข้างเคียงได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากห้องของนายสมบูรณ์ จึงพากันไปตามผู้ใหญ่บ้านมาเปิดประตูห้องเช่า ปรากฏว่า ทั้งสองถูกฆ่าเสียชีวิตและกระเป๋าเงินของนายสมบูรณ์หายไป ชุดสืบสวนสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในช่วงเย็นวานนี้ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ พล.ต.ต.จรัลจิต เจือจุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูภรภาค 2 ร่วมกับ นายชวนินทร์ วงศ์สถิติจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม ร่วมสอบปากคำและนำตัวผู้ก่อเหตุไปชี้จุดทิ้งกระเป๋า แต่ไม่พบและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนในพื้นที่กว่า 50 คน มามุงดู หลายคนต่างตะโกนสาปแช่ง จากนั้นประชาชนที่มามุงดูได้กรูเข้ามาเพื่อจะทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกันไว้ได้ทัน ซึ่งมีกำลัง นปพ.อาวุธครบมือคอยคุ้มกัน กระทั่งทำแผนเสร็จ จึงนำตัวกลับ สภ.ประจันตคาม

พล.ต.ต.เชษฐา กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทางตำรวจทำงานได้รวดเร็วมาก สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ภายในวันเดียว ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ทางตำรวจจะได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"