X

ฆ่าปาดคอสุดโหด 2 ตายาย ดับสยองคาห้อง

ปราจีนบุรี – ฆาตกรรมสุดโหดฆ่าปาดคอ 2 สามีภรรยาดับสยองคาห้องพัก ตรวจสอบพบผู้เช่าในพื้นที่เดียวกันหายตัวไป 

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ วังวน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า 2 ราย หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.ประจันตคาม ในที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นห้องเช่าชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ ห้องหมายเลข 2/15 สีชมพู ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ

 

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมา นายสมบูรณ์ ทักษิโน อายุ 62 ปี และนางบุญหลาย ทักษิโน อายุ 60 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน สภาพศพนายสมบูรณ์ถูกมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมยาว 5 นิ้วปักคาอยู่ใต้กกหูด้านขาว ตามร่างกายมีรอยแผล นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในท่านอนตะแคง ศพนางบุญหลาย ถูกของมีคมปาดที่คอและรัดด้วยสายไฟ โดยพบพัดลมสีฟ้าถูกตัดสายยาว 40 ซม.ออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่พบสายไฟรัดอยู่ที่ศพนางบุญหลาย ศพทั้งสองขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ

เวลาต่อมา พ.ต.อ.พงษ์พันธุ์ พลวงศ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน และ พฐ. โดย ผกก.สภ.ประจันตคาม กล่าวสั้น ๆ ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม ไม่ทราบจำนวนของคนร้าย คนร้ายน่าจะเตรียมการก่อเหตุไว้ก่อน ได้รับรายงานว่าเหตุฆาตกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จนวันนี้ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงพากันมาดูที่ห้องเปิดประตูจึงพบว่า ทั้งสองเสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงห้องเช่า ทราบว่า ผู้ตายทั้งสองมีอาชีพขายของชำในห้องเช่า เพื่อนบ้านไม่ขอเปิดเผยชื่อบอกว่า ทั้งสองเป็นคนดีและมีเงิน มีคนรู้จักมักมายืมเงินผู้ตายครั้งละ 2-3 พันบาท กระเป๋าคาดเอวของผู้ตายหายไปหลังเกิดเหตุ เพื่อนเล่าว่า มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่มาอยู่ที่ห้องเช่าหายตัวไป ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยหาตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"