X

ทูตไทยประจำกัมพูชาตรวจชายแดนไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว และร่วมพิธีเปิดด่านถาวรแห่งที่ 2

สระแก้ว – เอกอัคราชทูตไทยประจำราชอาณาจักรกัมพูชาสำรวจชายแดนไทย-กัมพูชา เตรียมร่วมเปิดด่านถาวรแห่งที่ 2 บ้านเขาดิน จ.สระแก้ว พรุ่งนี้ (30 มี.ค.)

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชฑูตไทย ประจำราชอาณาจักรกัมพูชา พร้อมคณะ จำนวน 20 คน ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจเยี่ยมและสำรวจบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านจังหวัดสระแก้ว เนื่องจาก นายปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชฑูตไทย ประจำราชอาณาจักรกัมพูชา เพิ่งมารับตำเเหน่งใหม่ โดยได้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายสรุป เกี่ยวกับจุดผ่านเเดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วย

ทั้งนี้ คณะของนายปัญญารักษ์ ได้สอบถามความคืบหน้าการก่อสร้างสะพาน บ.หนองเอี่ยน-สตึงบท พร้อมทั้งคณะฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมความคืบหน้าการก่อสร้างสะพานหนองเอี่ยน-สตึงบท ของกองพันทหารช่างที่ 111 ที่ดำเนินการก่อสร้างอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ 30 มี.ค.61 คณะของเอกอัครราชฑูตไทย ประจำราชอาณาจักรกัมพูชา จะเดินทางไปที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ภายหลังได้รับการยกระดับและเป็นด่านผ่านแดนถาวรแห่งที่ 2 เพื่อที่จะร่วมพิธีเปิดจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ต.คลองหาด อ.คลองหาด อย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"