X

สมาคมผู้อาสาสมัครฯมอบทุนนักเรียน ตชด. 11 โรงเรียน พื้นที่สระแก้ว

สระแก้ว – สมาคมผู้อาสาสมัครช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 จังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียน ตชด. การบินไทย ต.ไทรเดี่ยว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พันตำรวจเอก(พิเศษ) พลวุฒิ วิเศษสงวน นายกสมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดสระแก้วเพื่อมอบทุนการศึกษาและของใช้ที่จำเป็นให้แก่นักเรียนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 จังหวัดสระแก้ว จำนวน 125 ทุน ๆ ละ 2,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจแก่นักเรียนที่รับทุน พร้อมมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และ มอบอุปกรณ์ ให้นักเรียนและคณะครู ทั้ง 11 โรงเรียน

พันตำรวจเอก (พิเศษ) พลวุฒิ วิเศษสงวน นายกสมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ กล่าวว่า สมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ก่อตั้งขึ้นโดย คุณหญิงเนื้อทิพย์ เสมรสุต และดำเนินการจัดงานวันพ่อแห่งชาติครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2523 สมาคมฯและคณะกรรมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ จึงได้มีโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในสังกัดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ตั้งแต่ปีพ.ศ.2556 เป็นตันมา และปฏิบัติทุกปีโดยหมุนเวียนไปตามภาคต่าง ๆ สลับกันไป ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 7 ที่มอบให้กับนักเรียนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 จังหวัดสระแก้ว

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"