X

กู้ภัยฯ ช่วยระทึก!! สุนัขตกบ่อลึก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เข้าช่วยสุนัขพลัดตกบ่อลึก ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหัวเขา ม.6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีสุนัขตกลงไปในบ่อน้ำส่งเสียงร้องครวญคราง ซึ่งมีความลึกประมาณ 5-8 เมตรและกว้างของปากบ่อประมาณ 1 เมตรเศษ จึงได้แจ้งจัดกำลังอาสาสมัครชุดพิเศษ (ERT) เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
โดยจุดที่ได้รับแจ้งเป็นป่าหญ้าบ้านร้าง ซึ่งไม่มีผู้พักอาศัยเป็นบ้านเลขที่ 99 ม.6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครชุด(ERT)ได้จัดอุปกรณ์โรยตัวลงไปช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว ซึ่งสุนัขตัวนี้ไม่ทำร้ายอาสาสมัครจึงใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที ก็สามารถช่วยสุนัขขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเห็นสุนัขวิ่งเล่นเข้ามาบริเวณปากท่อ ซึ่งมีหญ้าขึ้นปกคลุมสูง แล้วเกิดพลัดตกลงไป ก่อนจะส่งเสียงร้องจนชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยชีวิตขึ้นมาได้สำเร็จ หลังจากนั้นสุนัขก็วิ่งหนีไป

————————
ขอบคุณภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี
ข่าว/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"