X

จับสาวไทยซุกยาไอซ์ในจิ๋ม ผ่านข้ามแดนแบบเมาแอ๋

สระแก้ว – ทหารพรานรวบสาวไทยซุกซ่อนยาไอซ์ในช่องคลอด เดินผ่านด่านข้ามจากฝั่งกัมพูชาเข้ามาในประเทศ และอยู่ในอาการเมายาเสพติด

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สหัสดนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผบ.ชค.กรม ทพ.ที่ 12 สั่งการให้ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 ประสานกับ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว พร้อม พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.คลองลลึก และนายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ นำเจ้าหน้าที่เข้าตั้งด่านตรวจค้นที่บริเวณด้านหน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อป้องปราบ ตรวจค้นและจับกุมการลักลอบนำเอายาเสพติดสิ่งผิดกฎหมาย จากฝั่งประเทศกัมพูชาเข้ามาในประเทศ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจพบหญิงไทยรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาภายหลังชื่อ น.ส.กนกวรรณ ชลสินธิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เดินทางข้ามแดนมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ในลักษณะท่าทางมีพิรุธและอยู่ในอาการคล้ายคนกับคนเมายา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานหญิงจึงขอเข้าตรวจค้นร่างกาย แต่ น.ส.กนกวรรณ ได้พยายามขัดขืนและดิ้นรนไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังเข้าควบคุมตัว และนำตัวไปตรวจค้นในห้องตรวจยาเสพติดอย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจค้นภายในร่างกายพบยาไอซ์ จำนวน 0.605 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีหูรูดปิดเปิดได้ ซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอดของ น.ส.กนกวรรณ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ ร้อย.ทพ.1201

ทั้งนี้ ระหว่างสอบสวน น.ส.กนกวรรณ ให้การในอาการมึนเมาแบบวกไปวนมาและมีอาการคุ้มคลั่งตลอดเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถสอบปากคำได้มากนัก เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม ให้ น.ส.กนกวรรณ อยู่ในอาการสงบ จนทำให้สงบลงได้แต่ไม่ยอมพูดจาใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงนำตัว พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"