X

ปิกอัพแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ตาย 3 สาหัส 1

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะผู้รับเหมาก่อสร้าง แหกโค้งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 01.55 น.วันที่ 2 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองลบ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่น ที่บริเวณพื้นที่ ม.6 บ้านสะพานหิน ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หลังได้รับแจ้งจึงประสานสายตรวจรถยนต์รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสายตรวจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุได้พบเห็นชายคนหนึ่ง กำลังอยู่ริมถนนและโบกรถขอความช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวเล่าว่า ตนได้รับบาดเจ็บจากรถกระบะเสียหลักหลุดโค้ง รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก มีเพื่อนติดอยู่ภายในรถ 3 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน นำเครื่องมือตัดถ่างและอุปกรณ์รุดให้การช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในรถทันที

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒห-7269 กรุงเทพมหานคร ซึ่ง ดาบตำรวจวิทยา สว่างแก้ว ตำรวจสายตรวจ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่มากับรถ เบื้องต้นให้การว่า ตนกับเพื่อนพากันขับรถออกมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองปราจีนบุรี ทั้งหมดทำงานรับเหมาก่อสร้าง โดยตนเองนั่งมาด้านหลังแคป โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วยกัน 4 คน เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ทราบว่า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเทพประทาน สุพะตะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.3 ต.ท่ากระดาน อ.สนามขัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหักทั้งสองข้าง และทราบชื่อผู้ติดอยู่ในรถ 3 ราย คือ นายชัยรัช อามผักแว่น อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.1 ต.ละลมใหม่พัฒนา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ,นายจุลศักดิ์ ชูเหล่ย์ อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.6 ต.บึงนาราง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร และนายคมกฤษ ไตรศุภโชค ซึ่งทั้ง 3 ราย เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุทันที

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"