X

เพลิงไหม้แหล่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ของดีวังน้ำเย็นราบเป็นหน้ากองกว่า 23 คูหา

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้แหล่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของดีวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับความเสียหาย 23 คูหา มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท วัสดุอุปกรณ์ ไม้ และรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนมาก

เมื่อวันที่่ 21 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาจนถึงช่วงเช้ามืดวันนี้ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งหน่วยดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าระงับเหตุ แต่ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมีลมกรรโชกแรงและบริเวณดังกล่าวมีการทำไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ส่งขายทั่วประเทศ ทำให้มีทินเนอร์ แลคเกอร์ และเศษไม้จำนวนมาก จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟได้โหมลุกไหม้ทั่วทั้งพื้นที่อย่างรวดเร็ว จึงต้องมีการระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลและท้องถิ่น เข้าช่วยดับเพลิงสกัดการลุกลามบ้านเรือนใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ ภายหลังรับแจ้งเหตุ นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ,นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้เดินทางลงพื้นที่ไปอำนวยการดับเพลิงด้วยตนเอง ซึ่งพบว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสหกรณ์ไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตั้่งอยู่ในบริเวณพื้นที่ ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์ไม้เสียหายจำนวนมาก โดยพบรถยนต์ที่จอดบริเวณใกล้เคียงถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคันเช่นกัน

นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดช่วงเวลาประมาณ 2.40 น. หลังรับแจ้งก็ไปที่เกิดเหตุทันทีและเข้าระงับเพลิงไหม้ ซึ่งสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดประมาณช่วงตี 5 จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการสำรวจค่าเสียหาย ประมาณ 3 ล้านบาท พื้นที่ทำเฟอร์นิเจอร์ไม้เสียหาย 23 คูหา เครื่องมือ เครื่องเลื่อย เครื่องซอยไม้ กบไฟฟ้า และรถยนต์ พร้อมทั้งไม้ดิบ ที่ยังไม่ได้มีการตัดหรือทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ชนิดต่าง ๆ เสียหายเกือบทั้งหมดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หลังเทศบาลได้เข้าไปสำรวจแล้ว จะได้ทำรายงานให้อำเภอ และจังหวัดทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"