X

กีฬาเป็นยาวิเศษ !! สระแก้วเปิด-ปิดมหกรรมกีฬาภายในหน่วยงานราชการ ส่งเสริมการออกกำลังกายของรัฐบาล

สระแก้ว – จังหวัดสระแก้วเปิด-ปิดมหกรรมกีฬาภายในหน่วยงานราชการ จ.สระแก้ว ส่งเสริมการออกกำลังกายของรัฐบาล ส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย ให้มีสุขภาพที่ดี มีวินัย มีคุณธรรม ได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ร่วมกิจกรรมนันทนาการในทุกภาคส่วน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีเปิดและปิดการแข่งขัน มหกรรมกีฬาภายในหน่วยงานราชการจังหวัดสระแก้ว ณ บริเวณสนามหญ้าภายในศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมี นายอิทธิรัฐ สินารักษ์ รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว รายงานว่า ตามที่คณะรัฐมนตรี รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีนโยบายให้ประชาชนในทุกระดับได้ออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ดำเนินการจัดแข่งขันกีฬาภายในหน่วยงานราชการจังหวัดสระแก้ว จำนวน 6 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ฟุตบอลชาย 7 คน วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตองผสมกีฬาพื้นบ้าน และการประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 14 มีนาคม 2561

ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย ให้มีสุขภาพที่ดี มีวินัย มีคุณธรรม ได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ร่วมกิจกรรมนันทนาการในทุกภาคส่วน เน้นให้เกิดการรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อีกทั้งยังสอดคล้องกับแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 6 พ.ศ.2560-2564 ยุทธศาสตร์ที่ 2 การส่งเสริมให้มวลชนมีการออกกำลังกาย และมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬา เรื่องการส่งเสริมการกีฬาเพื่อสุขภาพ ใช้กีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาลักษณะนิสัย ให้มีน้ำใจนักกีฬา มีวินัย ปฏิบัติตามกฎกติกามารยาท และความสามัคคีในองค์กรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"