X

พระราชทานฯ สิ่งของมอบผู้ประสบอัคคีภัย อ.โคกสูง ..!!

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.60  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ในฐานะประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดสระแก้ว ได้มอบหมายให้ นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นำสิ่งของพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เพื่อนำไปมอบให้กับคุณแม่ของนางศิริพร เอี่ยมอ่อง ผู้ประสบอัคคีภัย ที่บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 8 ตำบลหนองแวง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว เนื่องจากประสบอัคคีภัยบ้านเรือนเสียหายทั้งหลัง

ทั้งนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้มอบเงินจำนวน 3,000 บาท พร้อมถุงทานน้ำใจ เครื่องนุ่งห่ม โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมมอบเงินจำนวน 2,000 บาท ,ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดสระแก้ว จำนวน 2,000 บาท ,กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 125 นิคมสร้างตนเองคลองน้ำใสจังหวัดสระแก้ว สำนักงานป้องกันและบรรเทาสารภัยจังหวัดสระแก้ว ได้มอบถุงยังชีพ พร้อมเครื่องนุ่งห่ม และจัดตั้งบ้านพักชั่วคราวให้ผู้ประสบภัยในเบื้องต้น สำหรับการช่วยเหลือของทางราชการนั้น จะได้ดำเนินการช่วยที่เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"