X

รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาซากรถยนต์ ยังไม่สามารถตรวจสอบชื่อและรายละเอียดผู้เสียชีวิตได้

เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง.สว.สอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจในจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ช่วงบริเวณถนนสายสุวรรณศร 33 ช่วงใกล้เคียงสะพานคลองแห่ ม.9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ฝั่งมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว

จากการตรวจสอบในจุดเกิดอุบัติเหตุ พบรถยนต์กระบะรุ่น Toyota Hilux Vigo สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม-7698 ปราจีนบุรี เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับความเสียหาย ตรวจดูภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดในยานพาหนะ เป็นชาย 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ด้านหน้าฝั่งคนขับ อาสาสมัครกู้ภัยสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จึงได้ใช้อุปกรณ์พิเศษตัดถ่างบริเวณช่วงคอนโซลฝั่งคนขับ ใช้เวลาไม่กี่นาที จึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตที่ติดค้างในยานพาหนะออกมาได้สำเร็จ

ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารในตัวผู้ตายและภายในรถ ไม่พบชื่อผู้ตายและภูมิลำเนา หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจึงให้ทางกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ได้เคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง และถ่ายภาพพิมพ์มือ ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี
ข่าว/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"