X

สุดสลด!! นักเรียนเครียดโดดตึกชั้น 4 ดับ

ปราจีนบุรี – นักเรียนชายโรงเรียนดังเมืองปราจีนบุรีเครียด โดดตึกชั้น 4 ดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนักเรียนกระโดดตึกเสียชีวิตวันก่อน ร.ต.อ.มงคล ลารินทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักเรียนตกจากตึกเรียนชั้น 4 โรงเรียนปราจินราษฏรอำรุง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร นำส่งโรงพยาบาลหลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเดินทางไปยังห้องฉุกเฉิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชาย อายุ 16 ปี อยู่ในอาการสาหัส อยู่ในห้องฉุกเฉิน แพทย์กำลังทำการรักษา และทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เสียชีวิตในที่สุด

 

จากการสอบสวน ทราบว่า นักเรียนชายคนดังกล่าว เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 เป็นเด็กเรียนดี วันเกิดเหตุเป็นวันสอบกลางภาควันแรก ช่วงขณะที่นักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติอยู่หน้าเสาธง และแนะนำครูสอนภาษาคนใหม่ อยู่บริเวณหน้าเสาธงของโรงเรียน ขณะนั้นมีนักเรียนมาแจ้งว่า มีคนโดดจากอาคารเรียนเป็นตึก 4 ชั้น ด้านหลัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ พบนักเรียนอยู่ที่พื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน สาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเครียดเรื่องการเรียน จะต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ เด็กนักเรียนชายที่เสียชีวิต เป็นลูกชายของนายแพทย์ท่านหนึ่งอยู่ที่ รพ.กบินทร์บุรี คุณแม่เป็นอดีตเภสัชกรของ รพ.แห่งหนึ่ง คืบหน้าล่าสุด ญาตินำศพไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดรัตนเนตตาราม อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เป็นเวลา 3 คืน โดยมีพ่อแม่ญาติมาร่วมแสดงความเสียใจในครั้งนี้ และคณะ ผอ.สถานศึกษา นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ คณะแพทย์พยาบาล รพ.กบินทร์บุรี มาร่วมรดน้ำศพ

อย่างไรก็ตาม นายสุรศักดิ์ ศรนิล ผอ.รร.ดังกล่าว กล่าวว่า ช่วงเช้าหลังเคารพธงชาติ นักเรียนได้แอบขึ้นไปชั้นบนของอาคารเรียน ทราบอีกทีได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนโดดตึกดังกล่าว ซึ่งโรงเรียนมีนักเรียนสามพันกว่าคน นักเรียนคนนี้เรียนดี มีเพื่อนร่วมห้องราว 40 คน ทางโรงเรียนมีระบบเข้าออกโรงเรียนอย่างดีทั้งสแกนนิ้ว ใบหน้า การเกิดเหตุสลดครั้งนี้ ทางโรงเรียนจะมีมาตรการเพิ่มขึ้น ซึ่งนักเรียนคนนี้ทราบว่า เป็นเด็กดีไม่ค่อยพูด ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าจะคิดส้นแบบนี้

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"