X

อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงไม้สับพลิกคว่ำทางลงช่องเขาตะโก รถติดหนึบ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงขนาดใหญ่ ที่บรรทุกไม้ยูคาลิปตัสสับ พลิกคว่ำบริเวณทางลงช่องเขาตะโก ช่วงฝนตกหนัก ส่งผลรถติดหนึบหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงขนาดใหญ่ที่กำลังขนไม้ยูคาลิปตัสสับของ หจก.แก้ววิเศษวู้ดชิพ หมายเลขทะเบียน 70-3036 สุรินทร์ เพื่อนำไปเข้าโรงงาน เกิดพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร อยู่บริเวณทางลงเขาช่องตะโก บริเวณอนุสาวรีย์ ร.5 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เกิดฝนตก ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

 

ทั้งนี้ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ได้สั่งการให้สายตรวจตำบลบ้านใหม่ไทยถาวร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและอำนวยการจราจร ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ทางหน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช และเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยดูแลอำนวยการจราจรเนื่องจากมีตัวลูกพ่วงกีดขวางเส้นทาง ทำให้สามารถสัญจรไปมาได้เพียงช่องทางเดียว ในช่วงที่มีการเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติออกจากพื้นที่ ซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะสถานการณ์จะคลี่คลาย

สถานการณ์ ในช่องตะโก เวลานี้ #ช่องตะโกคลิปข่าว : ภาดล วีระเจริญในคลิปผมพูด ช่องตะกิ่ว. ไม่ใช่นะครับ คือช่องตะโก #เขาช่องตะโก

โพสต์โดย เพจ: โนนดินแดง บ้านเฮา เมื่อ วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2019

 

ขอบคุณภาพ/กู้ชีพ อบต.ทัพราช

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"