X

คนหาย!! ญาติตามหาผู้เฒ่าวัย 70 ปี ออกหาเห็ดที่ตาพระยาหายตัวไป 2 วัน

สระแก้ว – ตามหาคนหาย!! ญาติตามหาผู้เฒ่าวัย 70 ปี ชาวอำเภอวังน้ำเย็น เดินทางไปออกหาเห็ดในที่ อ.ตาพระยา หายไป 2 วัน ญาติออกตามหายังไม่พบตัว

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น ว่าได้รับการประสานจากญาติของผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านวังจำปี ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ให้ช่วยติดตามและประกาศหาคนหาย คือ นายสำราญ ภูตาคำ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156/1 บ้านวังจำปี ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ได้เกิดพลัดหลง หลังจากกลุ่มเพื่อนที่เดินทางไปหาเก็บเห็ดที่บริเวณจุดวังครก หมู่ 12 บ้านหนองผักแว่น ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว โดยญาติ ๆ ได้ประสานทีมงาน อบต.ทัพราช เพื่อร่วมกับผู้นำหมู่บ้านและชาวบ้านพร้อมญาติ ๆ ดำเนินการออกค้นหาผู้สูญหายเป็นเวลา 2 วันแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากทางญาติว่า ได้ประสานงานขอความช่วยเหลือไปยังกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 อ.อรัญประเทศ เพื่อขอสนับสนุนสุนัขตำรวจดมกลิ่น ในการช่วยค้นหาด้วย ซึ่งพบเพียงร่องรอยบางส่วนเท่านั้น จึงประสานเพื่อขอให้มีการประกาศตามหาเพิ่มเติม ทางด้าน นายศิริชัย ดาศรี ซึ่งเดินทางเข้าร่วมค้นหาในวันนี้ แจ้งข้อมูลว่า ตนเองได้ไปช่วยค้นหามาแล้ว แต่ยังไม่เจอตัว อยากให้เจอไว ๆ เพราะคุณตาสำราญ อายุมากแล้ว แถมมีโรคประจำตัวด้วย จึงฝากเพื่อน ๆ ที่มีจิตใจอาสาผู้ชายช่วยกันหาหรือพบเห็นขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วย หรือโทร.094-3504889

——————————–
ขอบคุณภาพ/กู้ชีพ อบต.ทัพราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"