X

อดีตทหารเกณฑ์ถูกตีด้วยด้ามปืนกลางดึก คาดเมาเสียงดัง

ปราจีนบุรี – หนุ่มอดีตทหารเกณฑ์ ถูกตีด้วยด้ามปืนกลางดึก ไม่ทราบสาเหตุคาด กินเหล้าเสียงดัง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 6 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายปัญญา เพ็งขำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 ม.3 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ว่า ตนเองถูก นายปรีชา เพ็งขำ อายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะบริเวณเหนือท้ายทอยแตก เพื่อนพามาส่ง รพ. แพทย์ต้องเย็บแผลให้เกือบ 10 เข็ม โดยนายปัญญา เล่าว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อน ๆ 2-3 คน กำลังกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน จู่ ๆ รู้สึกเจ็บที่ศีรษะหันมาเห็นนายปรีชาเข้ามาใช้ด้ามปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ตีที่ศีรษะ 2-3 ครั้ง เพื่อน ๆ พยายามที่จะช่วย แต่ถูกข่มขู่กระทั่งผู้ก่อเหตุหนีไป เพื่อนจึงพาตนมาส่งที่ รพ.นาดี

 

นายปัญญา ยืนยันว่า ไม่ได้ทะเลาะกันมาก่อน ตนกินเหล้าอยู่กับเพื่อนดี ๆ แต่มาถูกตีด้วยด้ามปืนจนหัวแตก จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายธีรวัฒน์ สีหน้า อายุ 17 ปี เพื่อนรุ่นน้อง กล่าวว่า ขณะที่พวกตนนั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านดี ๆ อยู่ ๆ เห็นนายปัญญา เดินถือปืนเข้ามาหานายปัญญาและใช้ด้ามปืนตีที่หัว 2-3 ครั้ง และได้ข่มขู่ จากนั้นได้หนีไป ตนจึงพามาส่งที่ รพ. ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าทั้งสองคนเคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ แต่ตอนเกิดเหตุ ยอมรับว่า พวกตนกินเหล้าหมดไปแล้ว 1 กลม แต่มาถูกทำร้ายจนวงแตกดังกล่าว

พ.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า จากคำบอกเล่าจากผู้บาดเจ็บยังรู้สึกงง ๆ อยู่ กับเรื่องนี้ คาดว่าอาจจะเกิดการทะเลาะกัน ขณะที่กลุ่มนี้กินเหล้าส่งเสียงดัง ห้ามไม่ฟัง จึงมาทำร้ายกันขึ้น ทั้งนี้ จะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"