X

มอบแล้ว 91,000 บาท !! เงินบริจาคและจัดดนตรีเปิดหมวกช่วยเหลือ 4 ยายหลานบ้านไฟไหม้

สระแก้ว – กลุ่มตำรวจอาสาและศิลปินนักร้องจิตอาสา ร่วมกันมอบเงินจำนวน 91,000 บาท ที่ได้รับบริจาคและจัดดนตรีเปิดหมวกในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อช่วยเหลือ 4 ยายหลานบ้านไฟไหม้ทั้งหลัง ในพื้นที่ อ.โคกสูง พร้อมทั้งช่วยกันทำพิธียกเสาเอกสำหรับก่อสร้างบ้านหลังใหม่ด้วย

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.ณัฐกมนต์ บุญเพ็ง รอง สว(ป.)สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่า ได้ร่วมกับกลุ่มศิลปินนักร้องจิตอาสา จ.สระแก้ว นำโดย กบ สุพจน์ พลรัมย์ ไมค์ทองคำ 3 ,ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ,นายวันชัย ไพเราะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น , มีนายบุญเต็ม กัลยาพาณิชย์ นายอำเภอโคกสูง เป็นประธานในพิธียกเสาเอก บ้านหลังใหม่ให้กับคุณยายวันทา ดวงดี วัยกว่า 70 ปี ที่เพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง โดยอาศัยอยู่กับหลานนักเรียนชั้น ป.5 และเด็ก 3 ขวบอีก 2 คน โดยไม่สามารถนำทรัพย์สินต่าง ๆ ติดตัวออกไปได้เลย

ทั้งนี้ กลุ่มจิตอาสากลุ่มดังกล่าว ได้นำเงินที่ได้รับบริจาคจากประชาชนในพื้นที่ จ.สระแก้ว จากการเล่นมินิคอนเสิร์ตเปิดหมวกการกุศล ตามตลาดในหลายอำเภอ เช่น วังน้ำเย็น เมืองสระแก้ว และอื่น ๆ จำนวน 91,000 บ. และรับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว พื้นที่เกิดเหตุ รวมกับภาคเอกชนอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อมอบสิ่งของ อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อทำการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว 4 ยายหลาน

สำหรับบรรยากาศการมองเงินช่วยเหลือดังกล่าว นายบุญเต็ม กัลยาพาณิชย์ นายอำเภอโคกสูง ซึ่งเป็นประธานในพิธี ร่วมกับ นายวันชัย ไพเราะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น ได้ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบเต้าหู้ไข่ไก่ ตรากัปตัน สนับสนุนจาก บริษัทมงคลเกษม จำกัด โดย น้องเฮง ให้แก่เด็กนักเรียนที่โรงเรียนสมาคมไลออน บ้านอ่างศิลา ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เพื่อนำไว้ใช้ในโครงการอาหารกลางวัน จากนั้น เดินทาง มอบเต้าหู้ไข่ไก่แก่ ศูนย์เด็กเล็กบ้านอ่างศิลา, ร.ร.บ้านหนองจาน, ร.ร.บ้านโนนหมากมุ่น, ศูนย์เด็กเล็กบ้านโนนหมากมุ่น ด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"