X

ญาติตามหาสาวขายลอตเตอรี่วัย 32 ปี หายตัวปริศนา 3 วัน 3 คืน

ปราจีนบุรี – ญาติโร่แจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ หลังสาวขายลอตเตอรี่ วัย 32 ปี หายตัวไร้ร่องรอย 3 วัน 3 คืน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่หายตัวลึกลับ จากห้องเช่าช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่พบตัว จึงเดินทางไปยังห้องเช่าเลขที่ 54 ม.1 บ.เกาะแล้ง ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบกับ นางสนทยา กองสี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ได้กล่าวว่า คนที่หายตัวจากห้องเช่า คือ นางแสงเดือน พิมพ์สาลี อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 201 ม.7 ต.พลสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยนางแสงเดือนกับครอบครัวเป็นชาวจังหวัดเลย ได้มาอาศัยเช่าห้องอยู่พื้นที่ดังกล่าว โดยขายลอตเตอรี่ได้ปีเศษแล้ว และได้หายตัวออกจากห้องเช่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ในฐานะที่ตนเป็นผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งจาก นางชญาภา กองอาสา เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเป็นลูกบ้าน มาบอกว่า คนที่มาเช่าห้องอยู่หายตัวไป จึงให้มาพบผู้ใหญ่บ้าน เพื่อที่จะรับทราบข้อมูล

 

https://youtu.be/aeaxJit5pYE

ทั้งนี้ เบื้องต้น ผู้ใหญ่บ้านได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาทราบว่า นายภาคพล พิมพ์สาลี กับภรรยา และพ่อแม่ภรรยาจะมาเช่าห้องอยู่เพื่อขายลอตเตอรี่ ในหมู่บ้านนี้ปีกว่าแล้วซึ่งปกติครอบครัวนี้เป็นคนขยันทำมาหากิน พอรู้ว่าภรรยานายภาคพลหายตัวไป โดยไม่มีใครรู้ใครเห็น จึงเรียกตัวมาสอบถาม

นายภาคพล พิมพ์สาลี อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 201 ม.7 ต.พลสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย กล่าวว่า นางแสงเดือน พิมพ์สาลี เป็นภรรยาของตนเอง เป็นสามีภรรยาอยู่กินกันมา 20 ปี มีลูก 2 คน เมื่อบ่ายวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปขายแตงโม รับแตงโมและผลไม้มาขายริมทาง กระทั่งค่ำพ่อตาได้มาถาม บอกว่า ลูกสาวมาหรือยังออกจากห้องเช่าตั้งแต่บ่ายที่ผ่านมา โทรก็ไม่รับสาย พ่อตาบอกว่า ลูกสาวมาห้องครู่เดียวก็รีบออกไป ได้ยินคุยโทรศัพท์ไม่กี่คำเมื่อช่วงบ่าย แล้วรีบร้อนออกจากห้องพักไป

พ่อตาของนายภาคพล บอกว่า ก่อนออกจากบ้านลูกสาวพูด 2-3 คำ ว่า”เดี๋ยวออกไปๆ”ตอนนั้นพ่อตาก็ไม่ได้คิดอะไร จวบจนตนกลับมาที่ห้องและมาถามหา แล้วมาเล่าให้ฟัง ตนตนยังรู้สึกใจหายที่พ่อตาบอกว่า ภรรยาออกไปแบบนี้ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ภรรยาขายลอตเตอรี่บ่ายวันนั้น คาดว่า น่าจะมีเงินติดตัวไปราว 4-5 หมื่นบาท ขณะนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าภรรยาหายตัวไปอยู่ที่ไหน ไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ ๆ ก็มาหายตัวไปแบบนี้ สอบถามทางญาติ ๆ ที่ จ.เลย ก็ไม่พบตัวนางแสงเดือน หลังหายตัวไปไม่สามารถติดต่อทางมือถือได้ พ่อตากับแม่ยายได้กลับจังหวัดเลย เพื่อไปสอบถามญาติ ๆ แต่ก็ไม่มีใครพบตัว ทุกคนเป็นห่วงมากไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ ไว้แล้ว

ทางด้าน นางชญภา กองอาสา เจ้าของห้องเช่า กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาทั้งสองจะพาพ่อตาแม่ยายมาเช่าห้องอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อขายลอตเตอรี่ โดยคิดค่าเช่า 2 ห้อง สามพันบาท ทั้งครอบครัวเป็นคนดีและนิสัยดีทุกคน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น นางพิมณิศา คำนึงกายสิทธิ อายุ 51 ปี ยี่ปั๊วรายย่อย ที่นางแสงเดือนมาขอรับลอตเตอรี่ไปขายต่อ ได้เดินทางมาพบผู้ใหญ่บ้าน โดยบอกว่า พอทราบว่านางแสงเดือนหายตัวออกจากห้องเช่าไป จึงเดินทางมาสอบถามสามีนางแสงเดือนและผู้ใหญ่บ้านว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ นางแสงเดือนเป็นหนี้ตนอยู่นับแสนบาท และได้ผ่อนส่งเป็นงวด ๆ ให้ครั้งละ 2-3 พันบาท ตนก็ไม่ว่าอะไรเป็นแม่ค้าด้วยกัน ไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะกับนางแสงเดือน พอรู้ข่าวว่าหายตัวไป จึงมาถาม ส่วนตัวก็รู้สึกใจหายไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายขึ้นกับนางแสงเดือน มีอะไรขอให้มาพูดคุยกันกับสามี ส่วนตนเองที่เป็นหนี้อยู่ ไม่มีปัญหาคุยกันได้ ตอนนี้อยู่ที่ไหนขอให้ออกมาได้แล้ว ไม่ใช่หายตัวไปแบบนี้ทุกอย่างมีทางออก

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"