X

เด็กถูกล่วงละเมิด มีคำยืนยันว่าเด็กถูกชายใช้ไม้ตี

ปราจีนบุรี – เหตุร้องเรียนกรณีเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางโรงเรียนยืนยันว่า ดูแลอย่างดี แต่มีคำยืนยันว่าถูกชายใช้ไม้ตี

กรณีการร้องเรียนเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากเด็กหญิงวัย 6 ขวบของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านวังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.สต.วังท่าช้าง และส่งต่อที่ รพ.กบินทร์บุรี เมื่อวันก่อน โดยญาติตั้งข้อสังเกตว่า เด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นายพุฒ ขอสงวนนามสกุล กับนางพิณ ผู้เป็นแม่ ระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม่อาบน้ำให้ลูกสาว ลูกสาวบ่นเจ็บแสบที่บริเวณอวัยวะเพศ เมื่อแม่ก้มดูก็พบมีอาการบวมและเป็นแผลมีน้ำเหลืองไหลออกมา จึงหาซื้อยาให้กิน วันต่อมาลูกสาวบ่นว่าเจ็บและแสบอีก จึงนำตัวส่งที่ รพ.สต.วังตะเคียน โดย ผอ.รพ.สต.เป็นผู้ตรวจรักษา เมื่อเห็นสภาพถึงกับตกใจ เพราะมีแผลคล้ายเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้ ผอ.รพ.สต. ซึ่งเป็นผู้ตรวจรักษา ได้สอบถามเด็กหญิง ว่าไปโดนอะไรมา เด็กบอกว่ามีผู้ชายมาหาคุยด้วยที่สนามเด็กเล่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และใช้ไม้มาตี ผอ.ถามว่าผู้ชายคนนั้นเอาไม้มาจากไหนมาตี เด็กบอกว่า เอาไม้ออกมาจากกางเกง ผอ.ถามต่อว่า หลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นเอาไม้เก็บไว้ที่ไหนหรือไปทิ้งที่ไหน เด็กบอกว่า เอาไว้ในกางเกง ผอ.ถามต่ออีกว่า หลังจากเขาตีแล้วเกิดอะไรขึ้น เด็กบอกว่า มีหนองสีขาวไหลออกมาจากไม้นั้น หลังจากนั้น ผอ.พาเด็กมาแจ้งความที่ สภ.วังตะเคียน และส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ผอ.รพสต.ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามสายงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งได้โทรสอบถาม นายวัชรธรรม พรมสามสี กำนัน ต.วังท่าช้าง เพื่อเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด

ทั้งนี้ จากการเดินทางไปเยี่ยมที่ รพ.สอบถามพูดคุยพ่อเด็ก พ่อเด็กเล่าว่า ไม่รู้เหมือนกันว่า ลูกสาวเป็นแผลเกิดจากอะไรแน่ชัด อาจจะเป็นไปได้ทั้งสองอย่างเด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรืออาจเกิดจากเล่นกับเพื่อนกระแทกกับบางอย่างจนเป็นแผล ซึ่งนางพิณได้กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรแน่ อาจจะเกิดจากลูกปั่นจักรยานเสียดสีจนเป็นแผล ซึ่งหมอจะทำการรักษาให้จนอาการดีขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีแผลติดเชื้อหมอฉีดยาและให้น้ำเกลือจนเด็กมีอาการดีขึ้น สามารถวิ่ง-เดินเล่นได้ตามปกติ

นายวัชรธรรม พรมสามสี กำนัน ต.วังท่าช้าง กล่าวว่า อยากให้ตำรวจสืบหาสอบสวนหาข้อเท็จจริงให้มากกว่านี้ ถ้าไม่ได้เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงไม่เป็นไร แต่ถ้ามีคนโรคจิตทำร้ายเด็กจริง ไม่มีใครเอาผิดอาจเป็นอันตรายแก่หมู่บ้านเป็นอย่างมาก อาจจะย่ามใจทำกับคนอื่นอีก ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เด็กไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่เกิดจากการปั่นจักรยานเสียดสีจนเป็นแผลไม่น่าจะเป็นไปได้ ตนในฐานะฝ่ายปกครองในตำบลนี้ ห่วงใยลูกบ้านลูกหลานทุกคน ตามที่เด็กให้การกับ ผอ.รพ.สต.ไปนั้น อาจจะไม่ใช่ที่ รร.นั่นก็ได้ อาจจะจากที่ใดที่หนึ่งในละแวกนี้ควรจะสืบสวนให้ชัดเจนกว่านี้ ผอ.รร.ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่า รร.มีครูดูแลอย่างดี เน้นการดูแลเด็กไม่ให้คลาดสายตาเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็ก รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแม้จะไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"