X

ง่วงแล้วขับ!! หนุ่มขับเก๋ง CRV วูบ เสียหลักตกสระน้ำหวิดดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มวัย 45 ปี ขับรถเก๋ง CRV เกิดวูบเสียหลักรถตกลงสระน้ำ ทุบกระจกหนีได้ทันหวิดดับ ยอมรับเกิดจากอาการง่วงแล้วขับ

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักตกน้ำ มีคนติดภายในบริเวณหน้าร้าน 888 ค้าไม้เก่า ถนนสาย 304 ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี หลังได้รับแจ้งขอกำลังสายตรวจรถยนต์ หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ CRV สีขาวทะเบียน 8787-กทม. เสียหลักพุ่งลงสระน้ำ หน้าร้านค้าไม้ข้างทางดังกล่าว

 

จากการสอบถาม นายปัญญาพล ชอบบัว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 05.00 น.ตนจะขับไปหาที่พักโรงแรมแถวศรีมหาโพธิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกวูบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางตกลงสระน้ำกว้าง 5 เมตร ยาว 15 เมตร ลึก 2 เมตร รถลอยอยู่ในสระน้ำหลังเกิดเหตุตั้งสติได้รีบกดปุ่มลดกระจกลงได้เล็กน้อยและรีบถลาออกมาจากตัวรถแล้วคว้ากระเป๋าของใช้ส่วนตัว 1-2 ชิ้น ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายปัญญาพล กล่าวว่า เดินทางมาคนเดียวนับว่า โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยอมรับว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากง่วงแล้วขับ

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"