X

จับนายทุนปล่อยกู้นอกระบบ พบปืนพร้อมกระสุนเพียบ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่รวบผู้ต้องสงสัย นายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบ โดยพบปืนพกพร้อมกระสุนด้วย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้รับรายงานจากสายลับว่า มีผู้ต้องสงสัยปล่อยเงินกู้นอกระบบ โดยมีพฤติกรรมพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ บ่อยครั้ง ที่บริเวณในตลาดหน้าแพนเวย์ ม.5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงสั่งการให้ นปพ.โดย ร.ต.อ.พชรธัช สมานกิตติธร หน.หน่วย นปพ. ประสานไปยัง พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสบสุขมั่งดี สารวัตรสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี และชุดสืบสวนฯ วางแผนจับกุม ผู้ต้องสงสัยดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ จะใช้รถยนต์กระบะยี่ฮ้อโตโยต้า สีน้ำตาล ทะเบียน 130 ปราจีนบุรี เมื่อถึงเวลา 17.00 น.ผู้ต้องสงสัยขับรถคันดังกล่าวเข้ามาที่ตลาดหน้าแพนเวย์ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนจับกุม โดยผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวได้ 2 คน ภายในรถข้างเบาะคนขับ พบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลภายในพบปืนพกสั้น 1 กระบอก สมุดเงินฝากหลายใบและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจค้น ทราบชื่อ นายโชคกิตติ บัวทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ม.1 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมพวก 1 คน ผู้ต้องสงสัยยินยอมที่จะให้ตำรวจชุดจับกุมไปตรวจค้นที่บ้านพัก แต่เมื่อไปถึงญาติ ๆ ไม่ให้ตำรวจชุดจับกุมเข้าค้นบ้าน โดยอ้างว่า เป็นเวลาพบค่ำแล้ว ตำรวจไม่สามารถเข้าตรวจค้นบ้านได้ ตำรวจจึงได้อธิบายให้เข้าใจ แต่ว่าญาติ ๆ ไม่ยินยอมให้เข้าตรวจค้นชุดจับกุม จึงได้ถอนกำลังมาที่สถานีตำรวจ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นอย่างละเอียด พบปืนพบสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม.พร้อมกระสุน 8 นัด ไม้คมแฝก 1 อัน สมุดเงินฝากของธนาคาร 2-3 เล่ม มียอดเงินจำนวนหนึ่งและเงินสดนับหมื่นบาท ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นของตนเองจริง และพกปืนไว้ป้องกันชีวิตและทรัพย์สิน ชุดจับกุมได้นำตัวมาบันทึกปากคำและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"