X

พบแล้ว!! คนหาย กลายเป็นศพจมน้ำดับ

ปราจีนบุรี – พบแล้ว กรณีผู้สูญหายในน้ำ กลายเป็นศพลอยน้ำข้างตลิ่ง หลังออกหาปลาและประสบอุบัติเหตุจมน้ำดับ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่ นางสุริสา ดาทอง อายุ 40 ปี ที่ออกมาหาปลากับ นายทรงเดช ศรีวงษ์หัส อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ม.1 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สามี ซึ่งบ่ายวานนี้ ทางด้านสามี กล่าวว่า หลังออกมาหาปลาภรรยาตามมา ซึ่งตนเองบอกให้รออยู่ใต้สะพาน กระทั่งดักข่ายเสร็จกลับมาไม่พบภรรยาที่อยู่ใต้สะพานลำรางหนองปลาแขยง พยายามงมหาแต่ก็ไม่พบ และแจ้งตำรวจกับหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยค้นหาจนช่วงบ่ายนานกว่า 3 ชม.ก็ยังไม่พบตัว

 

ล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้ เวลา 07.15 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่เพื่อจะค้นหาต่อและพบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ข้างตลิ่ง ในมือยังกำผักบุ้งอยู่ คาดว่าผู้ตายพลัดตกลงไปในน้ำขณะกำลังเก็บผักบุ้งจนเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

—————————
ภาพโดย/กู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"