X

แม่ประกาศตามหาเด็กสาว 14 ปี หนีออกจากบ้าน 7 วัน

ปราจีนบุรี – ยังไม่พบตัวเด็กสาว 14 ปี หนีออกจากบ้าน 7 วันติดต่อไม่ได้

คืบหน้ากรณีน้องนัสชา หรือ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อไปรับที่บ้านระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี น้องนัสชาได้ขับรถจักรยานยนต์หนีหายตัวไป ขณะนี้เวลาผ่านไป 7 วันแล้ว ญาติยังไม่สามารถติดต่อกับน้องนัสชาได้ โดยนางโชติกา บุญกุศล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1001/340 บ้านเอื้ออาทร ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า วันนี้ยังติดต่อลูกสาวทางมือถือไม่ได้

 

ทั้งนี้ นางโชติกา ยังกล่าวอีกว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาน้องออม เพื่อนของลูกสาวที่ไปอยู่ด้วยกัน โทรมาบอกว่า น้องนัสชาไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว โดยยอมรับว่า วันก่อนยังอยู่ด้วยกันจริง แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แล้ว ไม่ได้ไปจันทบุรีตามที่บอกไว้แต่แรก ไม่รู้ว่าตอนนี้ไปอยู่ที่ไหนกับใคร นางโชติกาฝากถึงคนที่นำพาลูกสาวไป ไม่ว่าจะเป็นใครขอให้ติดต่อมาบอก หรือบอกให้ลูกสาวกลับบ้านได้แล้ว จะไม่เอาผิดใด ๆ แต่ถ้ารู้หรือตามเจอจะดำเนินการตามกฎหมายทันที ไม่มีข้อยกเว้น และขอยืนยันว่า พ่อกับแม่ไม่ได้ดุด่าหรือตีลูกแต่อย่างใด ตนกับสามีรักลูกสาวคนนี้มาก ขอให้ลูกกลับบ้านมาหาพ่อแม่ พ่อแม่เป็นห่วงลูกมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวันแล้วไม่เป็นอันทำงานแล้ว บางทีนั่งหรือนอนแอบร้องไห้จนตาบวม

ผู้เป็นแม่ กล่าวอีกว่า แม้ว่าแม่จะมีอาชีพค้าขาย พ่อทำงานโรงงานแต่ก็ดูแลเลี้ยงลูกอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งตนเองมีอาชีพขายน้ำผลไม้ปั่นที่ตลาดนัด หลังลูกสาวหายตัวออกไปเพื่อน ๆ แม่ค้าต่างมาให้กำลังใจถามข่าวคราวและให้กำลังใจทุกวัน หากใครพบเห็นน้องนัสชา ตามรูปภาพติดต่อบอกได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 094-948-6800 ขอขอบคุณล่วงหน้า

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"