X

เด็กและเยาวชนร่วมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติด

ปราจีนบุรี – เปิดกิจกรรมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติด ปัญหาใหญ่ของสังคม

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธานกิจกรรมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดของ อบต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ภายหลังจากสถานการณ์ปัจจุบัน “ยาเสพติด”เป็นปัญหาใหญ่ของสังคมและประเทศ ที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง ยาเสพติดได้แพร่ระบาดในทุกพื้นที่ของประเทศและได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะ โดยทาง ต.นนทรี โดย นายประเสริฐ แววนำ นายก อบต.นนทรี ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของปัญหา จึงได้หารือกันเพื่อจัดกิจกรรมรณรงค์ขึ้นในวันที่ 26 มิ.ย.62 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเตือนให้ เด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่เกิดการรับรู้และตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด

 

ทั้งนี้ ยังต้องการส่งเสริมให้ประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ได้ตระหนัก และใส่ใจกับปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาด ,เฝ้าระวังป้องกันปัญหายาเสพติดในพื้นที่จากความร่วมมือของทุกภาคส่วน โดยการจัดกิจกรรมในวันนี้ มีผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ชมรมผู้บริหารบุคคลเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี พนักงาน ห้างร้านต่าง ๆ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อบต.นนทรี นักเรียนและครูกว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยเดินรณรงค์หน้าตลาดมาโนช หน้าเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"