X

แม่บ้านโรงพยาบาลกลายเป็นเศรษฐีใหม่สระแก้ว ถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน

สระแก้ว – ซื้อใบเดียวก็ถูกได้ !! แม่บ้านโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กลายเป็นเศรษฐีใหม่ของจังหวัดสระแก้วอีกคน หลังถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 มี.ค.61 จำนวน 6 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อนุชา วัฒนายุ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า นางยุพิน คันธารักษ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/3 ถนนเทศบาล 14 อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับนำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 2 มีนาคม 2561 ชุดที่ 01 หมายเลข 759415 จำนวน 1 ฉบับ หลังจากถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินรางวัล 6 ล้านบาท

ทั้งนี้ พ.ต.ท.อนุชา กล่าวด้วยว่า นางยุพินแจ้งว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจากตลาดสดตระกูลสุข พื้นที่อำเภอเมือง พอหวยออกจึงนำมาตรวจดู พบว่า ตัวเองถูกรางวัล จึงเดินทางมาพร้อมญาติเพื่อมาสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"