X

สุดสลด !! รถชนหญิงวัย 53 ปี ตายอนาถ ข้างอ่างเก็บน้ำคลองพระสะทึง

สระแก้ว – รถยนต์ขนาดใหญ่ไม่ทราบชนิด เหยียบหัวหญิงวัย 53 ปี ตายอนาถบริเวณจุดก่อสร้างใกล้อ่างเก็บน้ำคลองพระสะทึง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุที่น่าสลดเมื่อช่วงเช้าที่มา หลังรถไม่ทราบชนิดเหยียบหัว หญิงวัย 53 ปี เสียชีวิตคาที่ บริเวณบ้านพักคนงาน จุดก่อสร้างใกล้กับอ่างเก็บน้ำคลองพระสะทึง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นรถสิบล้อเฉี่ยวชนตั้งแต่ช่วงกลางคืนและเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง ชื่อว่า  น.ส สายชล พงษ์เกิด อายุ 53 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านทุ่งกบินทร์ บริเวณรอบอ่างเก็บน้ำดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังรับแจ้งพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ ซึ่งภายหลังร้อยเวร 30 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน พบว่า หญิงสาวรายนี้เสียชีวิตจากการถูกรถชนอย่างแรง เสียชีวิตในลักษณะกึ่งคว่ำหน้า เหมือนถูกชนอย่างแรงจนอวัยวะบางส่วนแหลกเหลว มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ข้างศพยังพบรองเท้าแตะ 1 คู่และถุงกระสอบปุ๋ยอีก 1 ใบด้วย หลังจากนั้น ร้อยเวรได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดหนองเรือ จุดทุ่งกบินทร์ และจุดวังใหม่ ร่วมกันนำร่างของผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.วังสมบูรณ์ เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือและชันสูตรสาเหตุการตาย ก่อนประสานญาติมารับศพไปดำเนินการทางศาสนา พร้อมทั้งติดตามสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

———————-
ขอบคุณภาพ /กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"