X

ไฟฟ้าลัดวงจรและเกิดไฟไหม้เผาบ้านวอดทั้งหลัง

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรและไฟไหม้เผาบ้านวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 24 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณบ้านริมน้ำ ม.12 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและประสานรถดับเพลิง อบต.กบินทร์ และเทศบาล 3 คัน จากนั้นรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ถูกไฟไหม้วอดทั้งหลังเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 20 นาที

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกเดียวกัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายสวัสดิ์ สาตินวงศ์ เจ้าของไม่ได้อยู่บ้าน บ้านเดิมอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา บ้านหลังดังกล่าวปลูกไว้สำหรับเก็บข้าวของ จะเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งวัน ให้แม่ที่อยู่บ้านถัดไป 50 เมตร คอยมาดูแลให้ ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาดังกล่าว น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรไหม้จากด้านใน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงระเบิดดังตูม จึงออกมาดูหน้าบ้านเห็นเปลวไฟกำลังลุกไหม้จึงรีบโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุไฟไหม้ คาดว่า น่าจะเกิดจากความร้อนจากปลั๊กไฟภายในตัวบ้าน จึงเกิดไฟฟ้าลัดวงจรไหม้ขึ้น ทรัพย์สินที่เสียหายถังแก๊สและของใช้ในบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญเจ้าของบ้านมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"