X

พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ทะเลาะเพื่อนบ้าน ถูกแทงคอดับอนาถ

สระแก้ว – พ่อเฒ่าวัย 75 ปี มีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนบ้านจนมีการนำท่อนไม้ตี อีกฝ่ายหยิบมีดแทงสวนลำคอ ล้มทั้งยืนดับอนาถ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สว.สส. สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบก่อนเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 53 บ้านแสนสุข หมู่ 18 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เจ้าหน้าที่ รพ. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบศพผู้ตายและสถานที่เกิดเหตุ ท่ามกลางญาติของผู้ตายนั่งร้องไห้กอดศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ นายจันทร์ พลเยี่ยม อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.18 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 1 แผล

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนายจันทร์ ผู้เสียชีวิต ได้มีปากเสียงทะเลาะอยู่กับ นายณรงค์ งามจิตร อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 18 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยช่วงระหว่างเกิดเหตุทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน ซึ่งนายจันทร์ได้ใช้ท่อนไม้ตีนายณรงค์ เข้าที่บริเวณแขนข้างซ้ายอย่างแรง จากนั้น นายณรงค์ จึงได้หยิบมีดซึ่งเสียบอยู่บนหลังคาในกระท่อมที่เกิดเหตุ แทงสวนไปที่นายจันทร์ จำนวน 1 ครั้ง ถูกที่บริเวณใต้ลำคอ ส่งผลทำให้นายจันทร์ล้มลงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวนายณรงค์ ไว้ได้ ที่บริเวณภายในหมู่บ้าน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไม่ไกลมากนัก พร้อมให้การรับสารภาพว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นเพื่อนบ้านกันและเคยทะเลาะกันเรื่องลักมะพร้าว แต่คนตายมาที่บ้านและด่าไล่ แต่ตัวเองไม่ยอมไปจึงได้เกิดถกเถียงกัน กระทั่งคนตายได้เอาท่อนไม้มาตีที่แขนตัวเอง จึงเอาท่อนแขนรับไว้ จากนั้นได้คว้ามีดปลายแหลมแทงไป 1 ครั้ง ก่อนจะล้มลงเสียชีวิต โดยภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ พร้อมของกลางอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นำส่ง พนักงานสอบ สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"