X

วัยรุ่นหัวร้อน!! ตามไล่ยิงอริหน้าร้านอาหารเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุวัยรุ่นปืนดุ ตามไล่ยิงคู่อริหน้าร้านอาหารตามสั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส หามส่ง รพ. คาดสาเหตุ เกิดจากการกระทบกระทั่งกันของวัยวุ่น 2 กลุ่มหรือเป็นการหึง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันธ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันหน้าร้านอาหารตามสั่งหน้าที่พักสายตรวจหนองกี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับทราบและขอกำลังสายตรวจรถยนต์ชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 304 ขาขึ้นจังหวัดนครราชสีมา หน้าร้านเจ๊เจี๊ยบอาหารตามสั่ง บ.บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่างพบกองเลือดแดงฉานกองอยู่กับพื้น ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าขาซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้นำตัวส่ง รพ.นาดี ก่อนหน้านี้แล้ว

 

ทั้งนี้ เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าแวะมาเข้าร้านร่วม ประมาณ 10 คน หนึ่งในนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน เข้ามาในร้าน ขณะที่ตนกำลังบริการลูกค้า ก็อยู่ได้ยินเสียงคุยกันเสียงดัง ตอนแรกไม่ได้สนใจ คิดว่าลูกค้าคุยกันเหมือนทุกครั้ง เพราะว่าร้านอยู่ติดถนนเสียงรถดัง จึงคุยกันเสียงดัง ทันใดนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ทุกคนตกใจ ขณะเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นเอะอะ บอกว่า เพื่อนถูกยิง จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ มารับตัวคนเจ็บส่ง รพ. และตนไม่เห็นว่า คนผู้ก่อเหตุเป็นใครขี่รถอะไรมา ตนตกใจและกลัวจนแทบเป็นลม ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะมีการยิงกันที่หน้าร้านของตนเอง

ทางด้าน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เดินทางไปสอบสวนเบื้องต้น ที่ รพ.นาดี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายครรชิต อัญชุลี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296 ม.2 ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณหน้าขาซ้ายเหนือเข่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม นายปริญญา พิมพ์ชิ้น อายุ 19 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตน 6-7คน ทั้งชายและหญิง ออกจากร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตลาดบ้านโคก เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่เพื่อนชวนแวะกินข้าวกันก่อน ที่ร้านอาหารตามสั่ง ขณะกำลังจะพากันเข้าร้านอาหารตามสั่งมีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา พร้อมกับถามหากลุ่มของตนเองว่า ใช่ไหม ๆ จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มนั้น ได้ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มพวกตนทันที 1 นัด แล้วรีบขับรถหนีไปทางทุ่งโพธิ์

“ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงตามมายิงพวกผม ตอนอยู่ที่ร้านเกมส์ก็ไม่ได้มีเรื่องกับใคร คนที่ตามมายิงไม่แน่ใจว่า ใช่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในร้านเกมส์หรือไม่ แต่รู้สึกคุ้นๆ หน้า” นายปริญญากล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีชื่อเล่นว่า “นายเอ” เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี จะได้เร่งหาตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ คาดว่า น่าจะเกิดการกระทบกระทั่งกันของวัยวุ่น 2 กลุ่มหรือเป็นการหึงหวง เพื่อนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"