X

สุดดีใจ!! หลังรถหายสามารถติดตามได้รถจักรยานยนต์คืน

สระแก้ว – เจ้าของรถดีใจสุด ๆ รถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมหายไป หลังแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยกันติดตามและสกัดจับ จนสามารถนำรถกลับคืนเจ้าของได้ก่อนถูกนำออกชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง เลขทะเบียน กบย 264 สระแก้ว ของนายพรหมมา กาพิมาย ชาวบ้านในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ที่ได้จอดรถทิ้งไว้เพื่อหาของป่า แต่ไม่ได้ล็อคคอรถจักรยานยนต์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป่าชุมชนใกล้กับปราสาทสด๊กก๊อกธม ซึ่งภายหลังพลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่ นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ ปลัดอำเภอโคกสูง นายทองใส ปัจจัยโภคา ผู้ใหญ่บ้านหนองมั่ง และ ผช.ผู้ใหญ่บ้านหนองมั่ง นายสุเวช กันอบ ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าแก้ว สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอโคกสูงที่ 9 และเจ้าหน้าที่ทหาร หัวหน้าชุดรักษาความสงบเรียบร้อย มทบ.19 ได้ร่วมกันออกสกัดและติดตามผู้ต้องสงสัยที่ขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่พบร่องรอยคนร้าย ขณะคนร้ายนำรถจักรยานยนต์ลัดเลาะไปตามป่า โดยมุ่งหน้าไปทางชายแดนไทย-กัมพูชา ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อคนร้ายเห็นจวนตัว จึงได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ซุกไว้ในป่าและหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามได้ทัน และสามารถนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวส่งมอบคืนแก่ นายพรหมมา กาพิมาย ชาวบ้านใน อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นเจ้าของรถได้สำเร็จ

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"