X

หนุ่มกัมพูชา!! คลั่งตัดนิ้วตัวเอง

ปราจีนบุรี – หนุ่มชาวกัมพูชานั่งดื่มสุราเมา คลั่งนั่งตัดนิ้วก้อยตัวเอง

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้บาดเจ็บใช้อาวุธมีดทำร้างกายตนเอง ที่บริเวณหอพักป้าบุญ เลขที่ 29 ม.19 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้จัดกำลังอาสาสมัครตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในจุดเกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดกัน ห้องเกิดเหตุเป็นห้องเบอร์ 10 พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นชาวกัมพูชาอยู่ในอาการเมาสุรา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบมีบาดแผลบริเวณนิ้วก้อยข้างขวา ถูกตัดขาดเลือดไหลกระจายเต็มพื้นห้องและหน้าห้อง สอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ชายชาวกัมพูชา ได้นั่งกินเหล้าหมดไป 3 ขวด แล้วได้เข้าห้องไปสักพักหายเข้าไปหลายชั่วโมง ผู้บาดเจ็บชายรายดังกล่าวจึงเปิดประตูออกมาเห็นเลือดไหลเต็มมือ พอดูใกล้ ๆ จึงรู้ว่าผู้บาดเจ็บได้ตัดนิ้วก้อยของตัวเอง ซึ่งไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงตัดนิ้วตนเอง จึงรีบโทรแจ้งสายด่วน1669 และในเวลาต่อมา อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี มาถึงที่เกิดเหตุและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บพร้อมเศษนิ้วก้อยที่ถูกตัดนำแช่น้ำแข็งไว้ส่ง รพ.กบินทร์บุรี ต่อไป

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"