X

สนธิกำลังสกัดแก๊งลักลอบขน จยย.-รถยนต์ ออกชายแดนไทย-กัมพูชา

สระแก้ว – ฝ่ายปกครอง อ.โคกสูง สนธิกำลังร่วมกับทหาร ตำรวจ สกัดแก๊งลักลอบนำรถจักรยานยนต์และรถยนต์ออกนอกประเทศ ด้าน อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้ของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 7 คัน รถยนต์ 1 คัน และผู้ต้องหา 1 ราย

เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 16 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ ปลัดอำเภอโคกสูง พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอโคกสูง ที่ 9 จ.สระแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดร้อย รส.มทบ.19 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสูง ออกตรวจสอบการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ส่งออกนอกประเทศตามที่ได้รับแจ้งจากสายข่าว โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ ได้แจ้งข้อหาพยายามส่งออกรถจักรยานยนต์ไปนอกราชอาณาจักร โดยไม่ผ่านพิธีศุลกากร ตาม ม.242 พ.ร.บ.ศุลกากร พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 7 คัน รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านดอนไร่ฝ้าย หมู่ที่ 2 ตำบลโคกสูง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับการว่าจ้างสั่งซื้อรถจักรยานยนต์ทั้งหมด และให้นำมาส่งผู้ซื้อที่บ้านดอนไร่ฝ้ายโดยมี นาง สาว ไม่ทราบนามสกุล เป็นผู้มารับรถทั้งหมด แต่ได้ถูกเจ้าหน้าที่พบเห็นและเข้าตรวจสอบจับกุมเสียก่อน ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหารายดังกล่าว ยังให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————
ขอบคุณภาพ/ที่ว่าการอำเภอโภคสูง จ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"