X

ชาวบ้านพระเพลิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งต่อ รพ.ศูนย์ฯ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ชาวบ้านถูกยิงในพื้นที่ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ทหาร-ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณกอไผ่ในพื้นที่เกิดเหตุพบกระสุนปืน 1 นัด ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ท้องน้อยและแขน อาการสาหัส ต้องส่งต่อรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อย รส.จว.สระแก้ว มว.ที่ 1 นำโดย ร.อ.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อยฯ ,ชุด ชป.สห.ร้อย.รส.จว.ส.ก. ร่วมกับ ร.ต.อ.สุทธิ อุดร รอง สว.สอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ,จนท.ตร.สส.สภ.เขาฉกรรจ์ , ร้อย.เวร 20 , สายตรวจรถยนต์ และ จนท.ฝ่ายปกครอง ผรส. หมู่ 9 บ้านท่าเต็นท์ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณริมคลองลำพระเพลิงน้อย บ้านท่าเต็นท์ ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ เวลาเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.10 น.ของคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายสุบิน หรือ เหน่ง นวลศรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/46 ม.2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ถูกยิงที่บริเวณท้องน้อยและแขนข้างซ้าย ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด

ทั้งนี้ ร.อ.ทัศนา บอกว่า จากการสอบถามผู้ที่พาผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่ง รพ. ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือจาก นายสมชาย หรือ ปุ๊ ยอดโพธิ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว แจ้งว่า ตนถูกยิง ขอให้ช่วยพาส่ง รพ.สต.พระเพลิง หรือสถานีอนามัยพระเพลิง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่สุด เบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ และทางโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ ได้นำส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อรักษาตัวต่อเนื่อง เมื่อช่วงหลังเวลา 00.01 น.ของวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุด้วยว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดตกอยู่รอบกอไผ่ และรอยกระสุนบริเวณกอไผ่หลายนัด ซึ่งสามารถแกะลูกกระสุนปืนจากกอไผ่ ได้ 1 นัด ด้วย ซึ่งจากการสอบสวนนายสมชาย ให้การเพียงว่า ก่อนหน้านั้น ได้ยินเสียงปืน 1 นัด และนายสุบิน ก็ได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่า ถูกยิง ขอให้ช่วยพาไป รพ.ด่วน และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุยิงปืนครั้งนี้ เบื้องต้นได้รายงานเหตุการณ์ให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"