X

ยายใจจะขาด!! ยื้อชีวิต 2 หนูน้อยจมน้ำดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด 2 หนูน้อยจมน้ำ หน่วยกู้ชีพและแพทย์เร่งช่วยเหลือเพื่อยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่ หลังรู้ข่าวยายเป็นลมทั้งยืน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเด็กจมน้ำหมดสติ อยู่ที่ซอยวัดบ้านนา ม.5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงประสานกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี กู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี รุดเดินทางไปช่วยเด็กดังกล่าวเร่งด่วน โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ มีน้ำลึกประมาณ 2 เมตร กว้าง 10 เมตร ยาว 15 เมตร ชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยฯ ได้เร่งนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำเพื่อปั้มหัวใจ และนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ในเวลาต่อมา ท่ามกลางความแตกตื่นและตกใจของญาติ ๆ ที่ได้รับทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยทีมแพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยกันปั้มหัวใจให้แก่เด็กทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถช่วยเด็กให้ฟื้นขึ้นมาได้

 

นางเอื้อย ใจใส อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า เด็กที่จมน้ำทั้ง 2 คน คือหลานชายของตนเองชื่อ ด.ช.ธนดล ใจใส อายุ 3 ขวบ และ ด.ช.ปัญญากรณ์ เทียมขา อายุ 4 ขวบ อยู่ที่ 70 ม.5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านเดียวกัน

ทั้งนี้ นางเอื้อย ผู้เป็นย่า กล่าวว่า ช่วงเวลา 16.00 น.หลานบอกจะออกไปปั่นจะกรยานเล่นกับเพื่อน กระทั่งมีคนมาบอกว่า หลานกับเพื่อนจมน้ำที่สระน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจกับกู้ภัยฯ มาช่วยหลาน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์น่าสลดแบบนี้ขึ้นกับหลาน รู้สึกเสียใจมาก ที่หมอช่วยหลานไว้ไม่ได้ เนื่องจากเด็กขาดอากาศหายใจนานกว่า 5 นาที ขณะที่แพทย์ ออกมาบอกว่า ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือเด็กทุกวิถีทางแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยเด็กให้ฟื้นขึ้นมาได้ หลังจากนั้น นางเอื้อยก็ถึงกับเป็นลมทันที

—————————–
ภาพโดย/ กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"