X

วิ่งข้ามเกาะชนสนั่น 3 คัน ไฟลุกท่วมหน้า ม.บูรพาฯ ตายเพิ่มรวม 4 ศพ เจ็บ 6

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนชนสนั่นรวม 3 คัน ไฟลุกท่วม ด้านหน้า ม.บูรพา วิทยาเขตสระแก้ว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมาอีก 1 ราย รวมเสียชีวิต 5 ราย  ส่วนบาดเจ็บมีจำนวน 5 ราย 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กตัญญู พวงเกาะ พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์จำนวน 3 คัน เฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง บนถนนสุวรรณศร หมายเลข 33 พื้นที่หมู่ที่ 5 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ช่วงระหว่างอำเภอวัฒนานครมุ่งหน้าไปอำเภอเมืองสระแก้ว บริเวณทางแยกด้านหน้ามหาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนว่า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌศ-233 กรุงเทพฯ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายมุ่งหน้าไปทาง อ.เมือง และเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยรถยนต์คันใดคันหนึ่งพุ่งข้ามเกาะจากฝั่งมุ่งหน้า อ.อรัญประเทศ มาชนกันอย่างจัง โดยมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กค-8891 สระแก้ว ตกลงไปพลิกคว่ำริมถนน ซึ่งมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว จำนวน 2 ราย ส่วนคนขับพลเมืองดีนำส่ง รพ.แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ห่างไปอีกประมาณ 65 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์คันที่ 3 ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บฉ-7333 สระแก้ว ด้านหน้าได้รับความเสียหายเช่นกัน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายชาญยุทธ ภักดีกุล อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ม.4 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.ในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.กตัญญู พวงเกาะ พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย ที่ติดอยู่ในรถยนต์หมายเลขทะเบียน กค-8891 สระแก้ว ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางอำภาพันธ์ เชื้อวงษ์ เป็นคนไทย และนาง มงซอม นาง ชาวกัมพูชา อายุ 59 ปี โดยผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างเกิดเหตุดังกล่าว นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ซึ่งอยู่ระหว่างร่วมงานแจกจักรยานให้กับเด็กนักเรียนยากจนของสมาคมผู้สื่อข่าววิทยุจังหวัดสระแก้ว ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางไปร่วมอำนวยการเหตุดังกล่าว พร้อมทั้งเดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ รพ. หลังเสร็จงานด้วย

อย่างไรก็ตาม สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ได้รายงานเหตุการณ์นี้ว่า มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และเสียชีวิตเพิ่มที่ รพ.อีก 1 ราย ซึ่งภายหลังได้รับแจ้งเหตุ หน่วยกู้ชีพและชุดช่วยเหลือฉุกเฉินและหน่วยกู้ภัยขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน พร้อมด้วยรถน้ำเจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังบูรพา เทศบาลตำบลวัฒนานคร ได้เข้าร่วมกันระงับเหตุ เนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายหลังการชนอย่างรุนแรงด้วย เนื่องจากรถที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงแก๊สแทนน้ำมัน และมีผู้ได้นำผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 7 ราย ส่งไปรักษาตัวที่แผนกฉุกเฉิน 2 โรงพยาบาล ประกอบด้วย โรงพยาบาลวัฒนานคร และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ตายเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 5 ศพ บาดเจ็บ 5 คน ตำรวจระบุเสียชีวิตในรถยนต์ 2 รายและที่ รพ.อีก 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา กรณีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งข้ามเกาะกลางมาเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง จำนวน 3 คัน บนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากนั้น พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมี พ.ต.ท.กตัญญู พวงเกาะ สว.สอบสวน สภ.วัฒนานคร เป็นพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ หลังพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนถนนสุวรรณศร หมู่ที่ 5 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนว่า สีเทา ทะเบียนหมายเลข ญศ-233 กรุงเทพฯ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย จอดอยู่ในช่อง ช่องทางเดินรถที่สอง ด้านมุ่งหน้าไปด่านหนองกุง

พ.ต.อ.สุบิน ระบุในรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบรอยยาง ร่องรอยของรถตามถนนสุวรรณศรฝั่งตรงข้ามมุ่งหน้าไป อ.อรัญประเทศ มีรอยข้ามเกาะกลางถนน และได้พบรถยนต์โตโยต้าสีเทา รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กค-8891 สระแก้ว ตกพลิกคว่ำริมถนนสุวรรณศรด้านมุ่งหน้าด่านหนองกุง ได้รับความเสียหาย และทราบว่า มีผู้เสียชีวิตในรถจำนวน 2 คน ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ.วัฒนานคร


และห่างออกไปจากจุดดังกล่าวประมาณ 65 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บฉ-7333 สระแก้ว สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายชาญยุทธ ภักดีกุล อายุ 64 ปี อยู่ที่ 194 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ.วัฒนานคร จึงได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ แผนที่สังเขป ถ่ายภาพไว้แล้ว และได้ร่วมนำศพผู้เสียชีวิตออกจากรถยนต์หมายเลขทะเบียน กค-8891 สระแก้ว ทราบชื่อคือ นางอัมพาพันธ์ เชื้อวงษ์ อายุ 57 ปี , นางมง ซอม นาง อายุ 59 ปี ชาวกัมพูชา จึงได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายไว้ตามระเบียบ

ทั้งนี้ รายงานยังระบุอีกว่า ตำรวจได้เดินทางไปดูผู้บาดเจ็บที่ รพ.วัฒนานคร ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มเติมอีก ทราบชื่อ ด.ญ.กัญต์รภัสร ศิริวรรณ์ อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/335 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรศพไว้แล้ว

โดยรายงานระบุอีกว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าทำการรักษาตัวในโรงพยาบาลต่าง ๆ ประกอบด้วย 1.นายสุรัตน์ ศิริวรรณ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/335 ม.4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้ขับขี่รถยนต์ ทะเบียน ญศ-233 กรุงเทพฯ , 2.นางนราวัลย์ ศิริวรรณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/335 ม.4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้โดยสาร ,3.ด.ญ.ณัชธยาน์ ศิริวรรณ์ อายุ 4 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/474 ม.4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้โดยสาร ,4. นางสุพรรณ กันดิษฐ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 ซอยร่วมใจพัฒนา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผู้โดยสาร และเสียชีวิตที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

และ 5.น.ส.สุรีลักษณ์ เชื้อวงษ์ อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ,6.นางนิล เรือน อายุ 27 ปี ผู้โดยสารชาวกัมพูชา ,7.ด.ญ.ชมพูนุช หาญ อายุ 4 ปี ผู้โดยสารชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ระหว่างแพทย์ทำการรักษา จึงได้รับไว้เป็นคดีจราจรที่ 5/2561 ลงวันที่ 25 ก.พ.61 ซึ่งคดีอยู่ระหว่างสอบสวน ผลเป็นประการใดจะรายงานให้ทราบโดยด่วนต่อไป

ล่าสุด มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร แจ้งว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ.61 ที่ผ่านมา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเป็นเด็กรายหนึ่ง ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีิวิตจากเหตุการณ์นี้ทั้งหมด 5 ราย บาดเจ็บ 5 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"