X

ร้านธงฟ้าประชารัฐ เพิ่มช่องทางซื้อสินค้าได้เพิ่ม-ใช้แอพฯเพิ่มทางเลือก

สระแก้ว – คลังจังหวัดจับมือพาณิชย์ฯ ธ.กรุงไทย บมจ.tot และ สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การรับสมัคร ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ แบบ one stop service เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับ แม่ค้า แผงลอย และ อำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้เพิ่มขึ้น

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 นายสมบูรณ์ สุจิตรานุช คลังจังหวัดสระแก้ว และ นางสาวจันทร์เพ็ญ สอนสมสุข พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทั่วทั้ง 9 อำเภอ ในจังหวัดสระแก้ว เพื่อประชาสัมพันธ์ร้านค้าและผู้ประกอบการ ทั้งร้านขายผักสด ร้านขายผลไม้ ร้านขายเสื้อผ้า เขียงหมูและสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถสมัครแอปพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ พร้อมด้วย ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ได้นำรถเคลื่อนที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าที่สนใจสมัครแอพพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐด้วย

 

นายสมบูรณ์ สุจิตรานุช คลังจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า การลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ โดยเชิญชวนร้านค้าสมัครใช้แอพพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้สามารถใช้ได้กับร้านค้า แม่ค้า แผงลอย ที่สมัครใช้แอปพลิเคชั่น นอกเหนือจากร้านค้าที่ใช้เครื่อง EDC รูดบัตรแบบเดิม โดยร้านค้าที่สมัครใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะมีป้ายสัญลักษณ์ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถนำบัตรไปใช้เพื่อให้ร้านค้าแสกนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เลยตามจำนวนเงินในบัตรที่ได้รับ ซึ่งเป็นทางเลือกอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถซื้อสินค้าได้หลากหลายขึ้นและเป็นอีกทางเลือกให้ร้านค้าและผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครและโหลด app ถุงเงินประชารัฐ บนมือถือของตนเองได้ทันที เพียงแค่นำบัตรประชาชน และสำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย มายื่นกับเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย เพื่อเปิดบัญชีศูนย์บาท เท่านั้น

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"