X

สาวขายไก่ย่างน้ำใจงาม!! เก็บทอง-กระเป๋าเงินคืนเจ้าของ

ปราจีนบุรี – คนดีน้ำใจงาม สาวขายไก่ย่างพบกระเป๋าสตางค์มีสร้อยคอทองคำและเงินสด นำส่งตำรวจเพื่อคืนเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ว่าเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา มี น.ส.เกศนี แซ่เฮ้อ อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 56 ม.13 ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก แจ้งว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.62 เวลาประมาณ 13.15 น. ขณะที่ตนเองกำลังขายไก่ย่างอยู่ที่ตลาดบ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้พบเห็นกระเป๋าสตางค์วางอยู่ข้างรถเข็น จึงได้เก็บมาตรวจสอบดู พบว่า ในกระเป๋าสตางค์มีเงินสดจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้นับดูว่ามีเงินสดจำนวนเท่าไหร่ และยังมีสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ไม่ทราบว่าหนักกี่บาท ในกระเป๋าไม่พบเอกสารใด ๆ จึงเก็บไว้ก่อน เนื่องจากเพิ่งขายไก่ย่างยังขายไก่ย่างไม่หมด ตั้งใจว่าจะนำกระเป๋าไปให้ตำรวจที่ สภ.บ้านสร้าง ที่อยู่ใกล้กันเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชม. ต่อมา มีนางอาภา นรสิงห์ ซึ่ง น.ส.เกศนี จำได้ว่า เป็นลูกค้าที่มาซื้อไก่ย่างก่อนหน้านี้ จึงได้สอบถามกระทั่งทราบว่า เป็นเจ้าของกระเป๋าดังกล่าว จึงพากันเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง เพื่อมอบกระเป๋าสตางค์พร้อมเงินสดและสร้อยคอทองคำคืน ซึ่งเจ้าของได้มอบสินน้ำใจให้จำนวนหนึ่งต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

————————–
ภาพโดย/สภ.บ้านสร้าง
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"