X

พบแล้ว!! “น้องเวป”เด็กนักเรียนวัย 14 ปี หายตัวไร้ร่องรอย

สระแก้ว – พบตัวแล้ว เด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี หายไป 2 วันติดต่อไม่ได้ หลังญาติแจ้งความเกรงว่าจะได้รับอันตรายหรือถูกล่อลวง ตำรวจส่งชุดสืบสวนติดตามจนพบสัญญาณอยู่บ้านเพื่อนชายย่านคลองทับจันทร์ และนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่ระบุชัดถูกล่อลวง ญาติดีใจหลังพยายามตามหามาทั้งคืน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีญาติแจ้งความเด็กหญิงวัย 14 ปึ หายตัวไร้ร่องรอยว่า ที่ สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังจาก ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนพศุตม์กุล รอง สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งความจาก นางไพรวัน คล่องใจ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม.2 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ระบุว่า เด็กหญิงเอ นามสมมติ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.2 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา โดยบอกว่า จะไปทำงานกลุ่มในห้องเรียนและไม่กลับเข้าบ้านไม่สามารถติดต่อได้ จึงไปปรึกษากับครูประจำชั้น เกรงว่าจะได้รับอันตรายหรือถูกล่อลวง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเมื่อวานนี้นั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ประสาน ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนพศุตม์กุล รอง สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ เจ้าของคดี เร่งติดตามตัวเด็กนักเรียนผู้สูญหายรายนี้อย่างเร่งด่วน โดยประสานกับญาติพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวจากเฟซบุ๊กเพื่อน ๆ จนพบความเคลื่อนการนัดแนะจากกลุ่มเพื่อน จนกระทั่งพบสัญญาณในพื้นที่ ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบ้านเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่ง กระทั่งพบตัวเด็กหญิงที่หายตัว ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อรัญประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว ยายของเด็กหญิงผู้แจ้งความเด็กหาย น้า และญาติรวมประมาณเกือบ 10 คน เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมทั้งมีเพื่อนนักเรียนและครูประจำชั้น เดินทางมาให้กำลังใจด้วย ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จสิ้นพบว่าเป็นการเดินทางไปกับเพื่อนชายวัยใกล้เคียงกันและเป็นเยาวชน หากญาติฝ่ายหญิงไม่ติดใจเอาความหรือเจรจากันได้ก็จะไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร

ทางด้าน นางเสาวณีย์ คล่องใจ อายุ 32 ปี น้าสาว กล่าวว่า หลานคนนี้ญาติทุกคนรักมาก ทุกคนพยายามตามหา กลัวว่าจะถูกหลอก ยังเด็ก ยังเลี้ยงตัวเองไม่ได้ เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กอยากให้หลานได้ดี กลัวมีคนเอาไปตบไปฆ่า นักเรียนสมัยนี้เล่นเฟซบุ๊กนัดกันไปตบไปตี เห็นมาเยอะ ทั้งนี้ กรณีนี้อยากฝากผู้ปกครองดูแลบุตรหลานให้ดี เอาใจใส่ให้มากกว่านี้

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"