X

แม่โร่แจ้งความลูกสาวนักเรียนวัย 14 ปี หายตัวไร้ร่องรอย 2 วัน

สระแก้ว – แม่เด็กนักเรียนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.อรัญประเทศ หลังลูกสาววัย 14 ปี หายไป 2 วัน บอกว่าจะไปทำงานกลุ่มที่โรงเรียนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว แล้วหายตัวไปไร้ร่องรอยไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าจะได้รับอันตรายหรือถูกล่อลวง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนพศุตม์กุล รอง สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งจาก นางไพรวัน คล่องใจ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม.2 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า ด.ญ.สุภาพร คล่องใจ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.2 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางไพรวัน ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา โดยบอกว่า จะไปทำงานกลุ่มในห้องเรียน จนบัดนี้ยังไม่กลับเข้าบ้านและไม่สามารถติดต่อได้

นางไพรวัน ระบุว่า ภายหลังบุตรสาวบอกว่า จะไปโรงเรียนเพื่อไปทำงานที่ครูสั่ง ก็อนุญาตให้ไป แต่เมื่อถึงตอนเย็นลูกก็ไม่ได้กลับมา พยายามที่จะติดต่อตามหาตัวกับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่า จะได้รับอันตรายหรือถูกล่อลวง จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนพศุตม์กุล รอง สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งความพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น หากใครพบหรือรู้เบาะแสดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ห้องสื่อสาร สภ.อรัญประเทศ 037-232492

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"