X

ไม่ทอดทิ้งประชาชน!! นอภ.นาดี ร่วมสาธารณสุขเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

ปราจีนบุรี – กรมการปกครองไม่ทอดทิ้งประชาชน นำโดยปกครองอำเภอนาดี ร่วมสาธารณสุข รพ.ตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่จำนวน 4 ราย

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และโรงพยาบาลนาดี ได้ร่วมกันตรวจเยี่ยมและดูแลสุขภาพผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ประกอบด้วย นายสรรศักดิ์ กองคำ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี สาเหตุมาจากเส้นโลหิตในสมองแตก ร่างกายเคลื่อนไหวไม่ได้ ปัจจุบันทีมแพทย์ได้ให้ครอบครัวและตัวผู้ป่วยเองฝึกกายภาพ ซึ่งจากการตรวจสุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงดี จึงมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นกำลังใจ

ส่วนการตรวจเยี่ยม นายสนาม สุวรรณนา อายุ 49 ปี 212 หมู่ที่4 ตำบลนาดี ประสบอุบัติเหตุ ร่างกายมีเฉพาะท่อนบน อาศัยอยู่กับ นางคำสอน สุวรรณา มารดา อายุ 75 ปี สุขภาพโดยรวมแข็งแรงไม่มีภาวะแทรกซ้อน จึงมอบถุงยังชีพเป็นขวัญกำลังใจ , ส่วนการเยี่ยม นายอดิศักดิ์ มานพ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี ที่ประสบอุบัติเหตุพิการทางสมอง อาศัยอยู่กับ นางมะลิ มานพ มารดา อายุ 67 ปี สภาพโดยรวมแข็งแรง ไม่มีภาวะแทรกซ้อน มอบถุงยังชีพเป็นกำลังใจ

นอกจากนั้น ยังเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยอีกราย คือ นายอุไร ศิลา อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี ผู้ป่วยติดเตียงเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก ปัจจุบันอาศัยอยู่กับ นางระเบียบ ศิลา อายุ 71 ปี ภรรยา สภาพโดยรวมแข็งแรงไม่มีโรคแทรกซ้อน. มอบถุงยังชีพเป็นกำลังใจด้วย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"